Ai có phần mềm Map cho Nokia 5800???

Tôi lỡ cài đặt phần mềm cập nhật Map cho Nokia 5800 Express Music, nhưng cập nhật nhầm, bây giờ phần mềm Bản đồ trên điện thoại tôi không chạy được nữa. Ai có cách nào, hoặc chỉ cho tôi phải làm sao để cài đặt lại phần mềm Map cho điện thoại này được? Cảm ơn trước nha!
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể tham khảo phần mềm [b]Google Map v3.0.0.12 - Nokia 5800 (đã cập nhật tên đường cho Việt Nam)[/b] Thời điểm mà tất cả người dùng điện thoại di động có hổ trợ định vị GPS mong đợi đã đến: chương trình bản đồ số dành cho thiết bị di động của Google (Google Map Mobile) đã tích hợp thêm tính năng hỗ trợ định vị GPS cho vệc xác định vị trí, phương hướng di chuyển và cung cấp thông tin về giao thông cho người dùng di động một cách dễ dàng và tiện lợi. Ai cũng biết Google Maps từ lâu đã nổi tiếng là phương tiện tìm đường và xác định hướng đi dễ dàng và hiệu quả nhất, vấn đề duy nhất chính là thiếu chức năng hỗ trợ định vị GPS. Với phiên bản mới nhất này, Google khẳng định tính năng hỗ trợ GPS hoạt động tốt với tất cả các điện thoại tích hợp GPS trên thị trường. Bản đồ Việt Nam trên Google Maps trước chỉ có một số tên tỉnh thành, trục đường, địa danh nổi bật nhất nhưng giờ đây Tất cả các thành phố lớn và nhỏ của Việt Nam đều có dữ liệu từng phố nhỏ, ngõ nhỏ đều được nêu tên, đánh số. Cơ sở dữ liệu mới này trên Google Maps là những thông tin Google tiếp nhận và xác minh từ những đóng góp của cộng đồng người sử dụng trên trang Google Maps Maker. Đây là dịch vụ cho phép người dùng điền tên các đoạn đường, địa điểm, khu vực lên bản đồ thế giới rồi gửi cho máy chủ của Google Maps. Điều này có nghĩa là nước nào có cộng đồng chăm chỉ cập nhật thông tin chính xác về khu vực của họ thì trong tương lai, bản đồ quốc gia trên Google Maps sẽ càng chi tiết. Đợt cập nhật lớn này bao gồm 16 nước Bhutan, Bolivia, Cambodia, Dominica, Cộng hòa Dominica, Guam, Iceland, Mauritius, Paraguay, Philippines, Senegal, Seychelles, Sri Lanka, Tajikistan, Vietnam, Zimbabwe. Sự cập nhật chi tiết này sẽ làm giúp những người dùng thiết bị số có GPS tìm đường thoải mái hơn trước. Khi đến một thành phố mới, chỉ cần ngồi trong quán cà phê Wi-Fi hay dùng GPRS, họ có thể tra cứu đường phố và tìm đường đi một cách dễ dàng. [url=http://www.google.com/gmm/symbian_apps/s60/v3.0.0.12/L1/GoogleMaps.sisx]Download [/url]
Trả lời 15 năm trước
5800EM sử dụng HĐH Symbian mạnh nhất hiện nay của Nokia nên nó có tính bảo mật rất cao vì vậy nó kô cho phép bạn sử dụng phiên bản phần mềm bên ngoài kô có bản quyền và khóa lại phần mềm đã cài đặt sẵn nhằm bảo vệ dử liệu cũng đúng thôi . Bây h chỉ còn cách là đem lên hãng ( nếu còn bảo hành thì may quá ) cho nó cải đặt phần mềm Bản đồ lại mà thôi . HĐH là con dao 2 lưỡi mà có lẽ ít ai biết , nếu bạn cài đặt 1 cái nào đó vi phạm bản quyền thì có thể máy bạn sẽ mất lun phần mềm sẵn có trên máy . Và đôi khi phầm mềm đó lại chính là yếu tố quyết định đẳng cấp của con dế .