N70 đang dùng tự nhiên mất sóng ?

Chú máy đề khoảng 15 ngày không dùng tới, hôm nay đem ra lắp Sim vào thì toi ko có sóng, đã Up lại Filmware nhưng vẫn thế. Bác nào biết bệnh con này chỉ dùm cái nhé!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
1. Tháo Pin và Sim ra chờ một chút lắp lại. 2. Nếu không được thì chọn : Khôi phục cài đặt gốc. 3. Vẫn chưa được nữa : Lỗi phần mềm.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nếu trước 15 ngày này mà dùng tốt và tiền sử chưa bị trường hợp này bao giờ thì bạn nên làm theo cách của Lam Sơn, tháo Sim lắp lại, Format lại máy theo quy tắc 3 ngón hoặc dùng *#7370#, và biện pháp cuối cùng up lại firmware ( hiện nay để up firmware rất đơn giản có thể chạy update ngay từ mạng được ). Nếu tất cả các cách trên mà đều không được nữa thì bạn nên mang máy ra trung tâm bảo hành của Nokia để họ kiểm tra lại xem, vì nếu không nằm trong3 nguyên nhân trên thì khả năng lỗi phần cứng chiếm tỉ lệ rất cao đó. P/s : Nếu bạn dùng mạng Mobifone thì hiện nay, nhà cung cấp mạng này đang có dịch vụ thông báo số nhỡ khi máy ở trạng thái offline (tắt, ngoài vùng phủ sóng ...) theo mình được biết hình như máy N70 xung khắc với cái này thì phải, nếu kích hoạt dịch vụ này rất dễ gây nên tình trạng máy mình đang bật mà người khác gọi đến không được.