Điểm mặt dàn Gaming Gear “khủng” được ASUS ROG công bố tại CES 2018

Trong Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2018 lần này, ASUS Republic of Gamer (ROG) đã đem đến hội chợ nhiều thiết bị chơi game mới nổi bật, trong đó có bàn phím cơ Strix Flare RGB, bộ đôi hỗ trợ điều khiển công nghệ  Aura Sync ROG Aura Terminal và ROG Spotlight.

ROG Strix Flare

ROG Strix Flare là bàn phím cơ RGB cao cấp với chất lượng và thiết kế mới, sử dụng switch Cherry MX RGB, được trang bị một cổng USB cho phép kết nối với chuột hoặc các thiết bị khác để sử dụng trên cùng bàn phím.

Với khả năng tùy chỉnh cao, bàn phím Strix Flare có phím đa phương tiện riêng cùng con lăn điều khiển âm lượng, phím backlit RGB và đèn LED có thể lập trình để tạo ra hiệu ứng underglow kéo dài ánh sáng tùy biến ngoài bàn phím hoặc đồng nhất với ánh sáng trên dàn máy tính khi được đồng hóa với Aura Sync.

ROG Aura Terminal

ROG Aura Terminal lại là bộ điều khiển được thiết kế để mang lại cho người chơi một môi trường chơi game đẹp mắt hơn, có thể xác định màu sắc hiển thị ở cạnh của màn hình và chiếu sáng các dải LED phù hợp, đồng bộ hóa với hành động trong trò chơi, tăng hứng thú cho game thủ.

Bezel-Free Kit

Bezel-Free Kit lại là thiết bị hỗ trợ hiển thị nhiều màn hình cùng lúc, được cấu tạo từ các ống kính thẳng đứng và các khớp nối dễ tháo lắp, có thể tạo ra được một màn ảnh lớn bao quanh người chơi ở góc 130 độ, giúp mang đến trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng.

ROG Spotlight

Không khí chơi game sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ phụ kiện chiếu sáng ROG Spotlight. Với khả năng gắn kết trên các bề mặt kim loại, thiết bị có thể tỏa ra ánh sáng đồng bộ với các thiết bị chơi game Aura Sync.

Với 4 thiết bị hỗ trợ chơi game mà Asus ROG đem đến CES 2018, tín đồ của những trò chơi hành động chắc chắn sẽ muốn sở hữu trọn bộ và đắm chìm ngay trong thế giới của mình!

Chưa có câu trả lời nào