Cho mình xin ý kiến về cái tản nhiệt của máy với ?

Tình hình là máy em báo Fan error nên em thay cái quạt CPU mới .Sau khi thay xong kiểm tra nhiệt độ SpeedFan ) System :32 CPU : 39 Core 0 : 47 Core 1 :43 Đó là khi vừa vào Còn sau khi em chơi Fifa hoặc Cossfire thì thấy giật giật + lag + delay Ra kiểm tra nhiệt độ main thấy : Core 0 : 76 Core 1 : 74 Vậy tình trang lag + delay có phải do nhiệt độ không và giải pháp là như thế nào.Quạt em mới thay ....có cần thây cái quạt ngon hơn không ( quạt em có 90k ,lởm ).Nếu có biện pháp nào tiêt kiệm nhất thì các bác tư vấn cho em với .Thanks nhiều . Quên mất main em Asus P5G-MX Chipset : Intel i945G/GZ Intel core 2 Duo E4600 @ 2400Mhz Mong các bác nhiệt tình giúp đỡ .Em còn gà khoản này lắm
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn gắn cánh tản nhiệt thì phải cho keo tản nhiệt nứa thì mới có hiệu quả.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Chip Intel core 2 dual .... là dòng chạy khá mượt và mát .nhiệt độ như vậy coi lại bộ phần tản nhiệt : keo tản nhiệt có thể khô và hết >> thay keo . Sợ nhất là lắp kênh quạt thì nhiệt độ như vậy chưa phải nhiệt độ cao nhất đâu .Còn quạt 90k là xịn rồi . Mình dùng quạt chip intel 60k mà mùa đông chưa thấy nó quá 40 độ đâu .
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Ko phải do fan đâu bạn ơi , cũng có thể cài nhìu trương trình wa nen nó bị giật , hãy xóa những trương trình ko cần thiết đi nhe, cũng có thể do LAN.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Lắp quạt mới vào đã bôi keo tản nhiệt chưa vậy? Lấy miếng nhựa cứng cạo sạch lớp keo cũ ở lưng CPU rồi bôi lớp keo tản nhiệt mới vào, bôi cả trên tản nhiệt nữa nha. sau đó gắn vào cẩn thận là được ngay.