Hỏi về cách tháo phần nhựa của case HAF 932 và hs của main Gigabyte ?

Mới mua đc cái case HAF 932 ở Trần Anh với giá tốt ,mình ko thích mấy cái fan ở case nên đã tháo hết ra, giờ muốn tháo luôn phần đồ nhựa của case, đại loại là phần nhựa mặt trước, phần nhựa ở các chốt giữ ổ quang ra để đem đi sơn lại thành màu khác, phần nhựa ở trên bao gồm cái phần có miếng cao su và nút power, reset thì đã tháo ra đc rồi, giờ còn 2 cái nẹp 2 bên và phần nắp che cái fan led đỏ đằng trước thì ko thể tháo đc, anh em nào dùng case này đã từng tháo ra rồi chỉ hộ mình phát đc ko? có hình minh họa thì càng tốt. Tháo ra hết như này luôn này:



Thêm nữa, cái main Gigabyte, do cái dàn hs bị cấn dạng như này:



Mình đã tháo 10 cái chốt nhựa đằng sau main để nhấc cái dàn hs ra mà sao ko đc nhỉ? như các main của Asus là nhấc 1 phát nó ra luôn .
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Cái HSF của main nó bị kẹt ở các lá tản nhiệt sau đít đó, Bro lựa tay là kéo nó ra được ngay mà
Hoặc Bro có thể dùng vít tháo HSF đó ra, chỗ 4 con vít nhỏ màu đen đó ko ảnh hưởng gì đâu, tháo ra gắn lại sau, nếu cẩn thận thì kiếm thêm ít kem tản nhiệt trét vô và vặn vít lại là xong
Còn Case bro cứ mạnh tay mà tháo thôi .

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước
Con X58A-UD5 của mình cũng bị cái vụ tháo "chưa" ra này! Cố mạnh tay lên chút, nó kẹt cái I/O panel đằng sau đó. Vừa kéo lên, vừa dịch về phía ngược lại với cái I/O đó là ok!