Máy hay bị treo khi xem clip online ?

Dạo gần đây em bị tình trạng này , đôi khi vào xem clip youtube hoặc các nơi khác đang xem ngon lành thì máy treo nhưng chuột vẫn hoạt động sau đó máy kêu bip 1 phát rùi đứng máy luôn ???

Temp vẫn bình thường , em vẫn chơi game nặng 2 , 3 tiếng 1 ngày ngon lành chả bị sau cả ??? em bật GPUZ xem và log lại thì lúc lướt web VGA nó tăng clock lên full luôn mặc dù không chơi game ??? em nhớ lúc trước lâu rồi có dùng thằng Riva Tunner để thử over clock và vọc con VGA 1 tí nhưng chán quá nên remove thằng Riva Tunner rồi ( cũng chỉnh lại hết thông số như default rùi ) nhưng ko biết sau khi remove thằng này nó có trả về giá trị default cho con VGA ko ( em đã cài lại driver VGA mấy lần sau khi remove Riva Tunner vì nó ra driver mới )

Các pro chỉ em chẩn bệnh với ạ , máy em là ALienware M15X , Core i7 720QM , VGA GTX 260M !

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

AlienWare nói riêng và Dell nói chung rất hay bị tình trạng này lắm. Vấn đề phát xin cũng ko có gì là lạ.

1/Flash
2/FireFox
3/IDM
4/Bios

Thứ nhất nếu bios firmware cũ thì hãy up lên firmware mới, nếu còn bị thì thử remove cái IDM đi coi còn ko, vẫn còn nữa thì là do flash.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Mình đã dính bệnh này 1 lần rồi. Vào Add-ons của Firefox disabled cái thằng Flash, dùng Revo Uninstaller gỡ Flash ra rồi vào trang chủ của Adobe down Flash mới nhất về cài là hết.

nguyễn Trọng Đạo
nguyễn Trọng Đạo
Trả lời 12 năm trước

tại sao khi xem phim trên mạng thì máy tính bị treo?