Cấu hình I5 này như thế nào?

Chào các bác, em có một số câu hỏi, mong các bác giải đáp thắc mắc dùm em, em xin cảm ơn rất nhìu..
Em dự định mua một cấu hình máy như sau:
Chip : Intel Core I5-760 2.8Ghz (199.99 USD)
Mainboard: Asus P7P55D-PRO (150.99 USD)
Ram: Kit Gskill RIPJAWS Gaming Series 4GB(2x2GB) Bus 1600 Cas9 (127.99USD)
HDD:Western Digital Caviar Blue 320GB- 7200rpm (38.99 USD)
VGA: MSI NVIDIA GTX 460 HAWK - 1GB (279.99 USD)
PSU: Cooler Master GX 650W (106.99 USD)
Case: Cooler Master Cen 5 II (66.99 USD)
Tổng "thiệt hại" khoảng 19.5 củ...., giá nì em lấy trên website của Tân Doanh
Em xin hỏi:
1/ cấu hình như trên là hợp lý trong khoảng giá từ 18 đến 19 củ chưa mấy pác?Có thể giảm được một ít tiền mà hiệu năng cũng tương đượng ko mấy bác?Tại vì đây là ngưỡng max của "ví " em goy, không thể hơn được nữa.
2/Nguồn Cooler Master GX 650W có đủ sức cân mấy em trên không?Mục đích mua máy của em là để choi game, dùng lâu dài cũng như là "chọc ngoáy" OC một ít nhằm trau dồi kiến thức...
ah...quên nữa, bác TanDoanh có xem topic của em thì cho em hỏi là trên web của bác, em thấy có một số mặt hàng có giá rẻ hơn một chút so với bên ngoài và những mặt hàng đó thường được bảo hành từ 1 đến 3 tháng, nếu muốn lâu hơn thì phải thêm tiề..., vậy những mặt hàng đó có khác gì những mặt hàng bên ngoài không hay chỉ đơn thuần là bác giảm thời gian bảo hành xuống thì tiền cũng giảm???!!???
Với lại cho em hỏi là phiên bản VGA MSI NVIDIA GTX 460 HAWK "TALON ATTACK" có hàng về Vn mình chưa ạ và ở đâu bán con đấy ở TPHCM???
cuối cùng em xin chúc các VOZ member luôn vui vẻ và có thật nhiều đóng góp cho diễn đàn hơn nữa. xin cám ơn các bác đã quan tâm...
p/s: sao em thấy ở Tân Doanh chỉ bán PSU của Cooler Master thế nhỉ, sao bác ko nhập mấy hãng khác để cho mặt hàng thêm phong phú...Acbel, FSP, chẳng hạn...
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bác đổi lấy cái Nguồn FSP Epsilon 600W thì tiết kiệm đc kha khá mà hiệu năng vẫn tương đương .
Ram làm hẳn thanh Corsair 4G XMS3 Bus 1600 C9 đi, giá rẻ hơn mà lại tiện nâng cấp về sau ( Có thể lên đúng 16G Ram như thông số của Main ).

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Bác vào build lại đi , chắc chắn sẽ thấy giá cả ... yomost hơn vì em mới cập nhật giá khá tốt đấy ạ . Xin trả lời thắc mắc của bro :

1/Cấu hình trên là chuẩn rồi bro . Nhìn cách bro build cấu hình em nghĩ là dàn này sẽ phục vụ gaming là chính .
2/ Nguồn này có dư khả năng gánh hết nguyên dàn trên kể cả việc chọc ngoáy OC ( nhưng nhớ nghiên cứu kĩ trước khi oc nha )
- Hàng bên em bảo hành thấp hay bảo hành cao thì vẫn là 1 món hàng đó thôi . Hàng này do cty em tự nhập khẩu nên rất linh động về thời gian bảo hành đa số là những linh kiện khó hư hỏng như ram và cpu . Như vậy tiền còn dư trong việc mua bảo hành thấp để tiết kiệm chi phí bổ sung cho những linh kiện khác được ngon hơn - cao cấp hơn .
3/ Phiên bản MSI " Tấn công bằng quần xà lỏn " nghe nó "pro" wá hay sao mà chưa thấy NPP có ý định nhập về .