Access point Buffalo hay Tenda ?

Mình định mua một access point. Mình thấy trong tiệm lớn (Phong Vũ,...) bán các hiệu LinkSys, TP-Link,... giá cao quá nên lên mạng tìm thì thấy 2 hiệu Buffalo hay Tenda giá cũng rẻ nên định mua nhưng có vài thắc mắc muốn được các bạn tư vấn :
1. Buffalo và Tenda đều bảo hành thường là 1 tháng hay 3 tháng, vậy có phải là hàng xách tay không?
2. Tenda hàng Trung Quốc giá rẻ thì phải rồi còn Buffalo là hàng Nhât mà sao giá rẻ quá (so với LinkSys, TP-Link bán trong cửa hàng PhongVũ), liệu có phải hàng thật không ?
3. Buffalo và Tenda, ai đã từng xài qua xin cho biết ý kiến về chất lượng ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Buffalo mang tiếng là hàng nhật nhưng cũng made in china thôi
thằng tenda cũng tốt, đang xài thằng này, sóng ổn định.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Buffalo thì mình chưa xài, tenda mua về xài mấy ngày phải rao bán lại lỗ 40k vì có 1 số lọai card wifi không hợp hay bị đứt sóng, từ lầu 1 xuống trệt sóng yếu. cuối cùng mua lại cái linksys cũ xài ok cả năm nay rồi, sóng mạnh và ổn định 24/7, nếu ko quá eo hẹp thì mua linksys mà xài, tiền nào của đó thôi.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Con Tenda cửa nào đi so với Buffalo.

Buffalo rẻ vì nó ko phải là hàng chính hãng mà là hàng nhập ko chính ngạch nên ko chịu các loại thuế. Nó mà có nhà phân phối chính thức, nhập chính hãng thì giá chẳng thua gì Linksys đâu.

Made in China thì sao. Giờ kiếm đc hàng nào ko Made in China? Linksys, Cisco, Draytek, 3COM cũng Made in China đó thôi.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Thông thường theo tiêu chuổn hàng chính hãng thì các modem đều được BH 12 tháng, nếu Sp ghi là BH 3 tháng thì cũng có thể là do của hàng mua về để trôi thời gian BH, hoạc là hàng trưng bày không bán được, chứ ko hẳn là hàng xách tay đâu bạn. còn nếu chọn mình nghĩ bạn chọn tenda mà dùng, cũng ổn định lắm đấy.

Chúc bạn thành công.