Làm thế nào để đưa các bài hát mình tải trên mạng về vào 1 đĩa trắng?

Mình muốn tự làm 1 đĩa nhạc riêng cho bản thân mình với các bài hát hay nhất. Làm thế nào để đưa các bài hát mình tải trên mạng về vào 1 đĩa trắng? Các bạn giúp mình nhé!
zero
zero
Trả lời 14 năm trước
Sau khi down các bài hát trên mạng về thì thường các trang cho down nhạc khác nhau nên đa số là âm thanh không đều, bản âm thanh quá nhỏ, bản thì âm thanh quá lớn nên khi ghi ra đĩa khi nghe bạn phải điều chỉnh volume liên tục. để khắc phục nên tiến hành các bước sau: 1/ Nếu nhạc mp3 thì nên down các bản có cở 128kb/s trở lên. 2/ Khi tập hợp đũ cho 1 CD thì bạn nên dùng phần mềm MP3 Gain có thể tải về từ đ/chỉ sau : http://mp3gain.sourceforge.net/ Hoặc : http://replaygain.hydrogenaudio.org/ - 3/ Bạn chọn folder chứa nhạc sau đó chọn dB (Mặc nhiên là 89dB) sau đó cho nó cân bằng âm thanh toàn bộ các bản nhạc. 4/ Dùng Nero chọn phần Music - Audio CD kế tiếp đưa đĩa trắng vào. Sau đó chọn folder chứa nhạc và Add các bản nhạc vào và chọn ổ ghi, chọn tốc độ ghi và cứ thế Next . Mong bạn sẽ có 1 CD tuyệt vời.
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
Trả lời 14 năm trước
Thường thì trên mạng các file nhạc định dạng mp3 hoặc wma, nếu ghi audio cd thì dùng đc cả 2, nhưng nếu bạn ghi đĩa mp3 thì cần thêm phần mềm convert để chuyển tất cả ra mp3 nữa. Bạn cần có ổ ghi đĩa (CDRW), dùng phần mềm nero, ghi ở tốc độc 16x hoặc 24x thôi nha!