Khi cài lại win có phải cài lại driver cho bios ko ?

Khi cài lại win có phải cài lại driver cho bios không hả bác mà em còn không biết bios là gì bác nào pro giúp đỡ với Cấu hình máy em: Main:Giga EP43-US3L CPU:Quad 8400 2.66x4 Ram:Kingmax 2x2 4gb Vga:NVIDIA Gerforce 9600GT 1GB cài win 7 share lên 2414mb Em cài driver máy cái vga còn bios em chịu .Bác nào biết chỉ bảo hộ nhé.Đĩa nó cho theo em cũng ép driver vista luôn roài Quan trong không biết bios là gì nhưng nhiều người nói quan trọng quá.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
BIOS (Basic Input Output System) : là 1 chương trình được các nhà sản xuất tích hợp lên chip CMOS nằm trên Mainboard nhằm để quản lý và kiểm tra các thiết bị trên Mainboard .
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
BIOS thì có phải cài cái gì đâu, nó là trình điều khiển có sẵn mà. Trong đĩa DRIVER của cậu cũng chẳng có bộ cài cho BIOS đâu. Thích thì update, nhưng khá nguy hiểm nha, nếu update không thành công mà mất điện hay thế nào thì đi tong luôn cái main đó, ra mà bảo hành. Không thì cậu phải có USP để khi cài đặt update đỡ rủi ro.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Cài lại win thì không cần cài driver cho bios trừ một số trường hợp muốn cài win7 vài update cái chứng chỉ silic để active .