UPS không lưu điện ?

kinh thua qui cong ty co quan toi vua mua bo luu upselec ma khong luu dien ty nao . Nho qui cong ty chi cach dieu chinh xin cam on. Name: nguyen sy tam Email: tamkrt@yahoo.com.vn
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 16 năm trước
Hi bạn! Để xác định xem nguyên nhân dẫn đến lỗi này là do UPS hay là do nguồn PC thì bạn chỉ cần tháo UPS ra và cung cấp điện trực tiếp vào PC. nếu PC vẫn hoạt động ổn định thì chắc chắn là không phải do bộ nguồn của PC. Bạn thử cắm UPS vào và nạp điện cho nó và sau đó thử ngắt nguồn nếu PC vẫn khởi động lại thì chắc chắn do UPS không thể lưu được điện. Để cho chắc chắn hơn thì bạn hãy mang cái UPS của bạn sang một chiếc PC khác và thử xem. Nếu nó vẫn khởi động lại thì khuyên bạn nên đi đổi cái khác. Good Luck!
Trả lời 16 năm trước
Chào bạn Tam! Bạn không nói rõ công suất của UPS là bao nhiêu, nên mình cũng không khẳng định được nguyên nhân là gì. UPS không lưu điện nghĩa là khi mất điện (hoặc chủ động rút điện ra) thì tải của nó (tức máy tính của bạn) tắt theo luôn. Nguyên nhân có thể là: 1. Bình ắcquy của UPS kém hoặc chưa được nạp đầy, để nạp đầy đuọc ắcquy thì cần 1 khoảng t/gian từ 8-10h cắm điện lưới. Nguyên nhân ắcquy kém là rất lớn. 2. Có thể UPS bị quá tải, thường thì nếu quá tải 15% thì nó sẽ bị tắt ngay, mà không lưu được tý nào cả. Tuy nhiên 1 bộ máy tính (màn hình CRT) có công suất tối đa khoảng 450w. và thường thì 1 UPS (tối thiểu hiện nay là 500VA) cũng phải lưu tối thiểu được cho 1 PC (2-5 phút). Để lưu đuợc lâu hơn bạn nên mua một cái công suất lớn hơn, khoảng 1000VA thì vừa. 3. Cũng có thể UPS bị lỗi, nhưng nếu bạn vẫn bật lên được, cắm điện lưới vào nó nhận thì khả năng không bị hỏng main mạch, mà do ắcquy. Còn nếu, khi có đột biết điện (điện áp không ổn định) UPS vẫn chạy BT mà máy tính khởi động lại thì có thể do thời gian chuyển mạch của UPS không đáp ứng được yêu cầu (>10ms), hoặc do tụ bù trong nguồn máy tính của bạn lỗi. Bạn nên dùng phương pháp loại trừ để cô lập lỗi này. Nếu không được thì mang đi bảo hành hoặc đổi sang cái khác! Trân trọng! P/s: Mình biết UPS của hãng Santak dùng cũng tốt, BH lại chu đáo nữa.
Vu Duc Viet
Vu Duc Viet
Trả lời 11 năm trước

Công ty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình là Đại lý Phân Phối Hàng Chính hãng

- Bộ lưu Điện(UPS) - APC

- Switch ATI,Cisco

- SERVER IBM

- Cáp AMP,Simon, Cáp quang DYSFO

- Tủ Rack&Thang máng

- Fire Wall

Hãy Liên hệ với chúng tôi để có được những ưu đãi tốt nhất

Mr Việt – 0904.60.2282

Y!m : vdviet

Email : viet1090@gmail.com

WebSite : http://abnet.com.vn/