Top 3 laptop gaming có khả năng cân hết các dòng game khủng trên thế giới

Ở tại thị trường laptop chơi game trong đầu năm 2017 đang trở nên rất sôi động đây chính là cơ hội của các game thủ Việt đang muốn tìm cho mình cỗ máy xứng tầm với công nghệ hiện đại được thiết kế hầm hồ và 3 sản phẩm sau đây chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

ASUS ROG GX800

ROG GX800 vừa mới được làm lại ở GPU Nvidia GeForce GTX 1080 SLI cùng với đó chính là vi xử lý Intel Core i7 -7820HK, máy còn có khả năng ép xung vô cùng hiệu quả đi cùng với đó chính là bộ tản nhiệt bằng nước được trang bị ở bên ngoài.

ROG GX800 đang là dòng laptop đầu tiên được trang bị màn hình 18,4 inch 4K đi cùng với đó chính là công nghệ Nvidia G-Sync, hỗ trợ VR tốt nhất và cùng với đó là ASUS đã sử dụng bàn phím cơ MechTAG tạo cảm giác khi gõ chắc chắn và có khả năng phản hồi rất tốt sơ với các kiểu Chiclet truyền thống và bên cạnh đó cũng bổ sung thêm đèn nền RGB tùy biến và linh hoạt bằng các ứng dụng ROG Aura RGB. Việc được trang bị bàn phím cơ cũng làm cho chiếc máy tăng thêm trọng lượng nhưng phải kể đến đó là tản nhiệt nước rời có trọng lượng 4,7kg.

ASUS ROG GX800 đât là dòng laptop cao cấp đầu tiên được làm mát bởi chất lỏng được trang bị bên ngoài máy. Biện pháp đó giúp giảm tối đa độ ồn của quạt hút gió truyền thống nếu như được thiết kệ gọn gàng nhất định nó sẽ trở thành xu hướng vô cùng tiềm năng của dòng pc cao cấp hiện tại cũng được trang bị khả năng tản nhiệt nước giống như một biện pháp tối ưu nhất.

Mặt thiếu hợp lý của ROG GX800 nằm ở độ phân giải 4K không cần thiết dành cho màn hình cỡ 18,4 inch và nó có ảnh hưởng rất tiêu cực tới hiệu năng tổng thể mặc dù là GPU GTX 1080 SLI đủ sức để gánh được những tựa game offline 4K cấu hình khủng.

MSI GT83VR 7RF Titan SLI

Đối trọng lớn nhất của ROG GX800 ở tại Việt Nam đấy lại là MSI GT83VR. MSI và ASUS ROG đã thống trị toàn bộ phân khúc laptop chơi game từ rất lâu và hai sản phẩm bên trên đã góp phần củng cố địa vị. Nếu ROG GX800 nổi bật bởi có tản nhiệt nước và màn hình 4K thì MSI GT83VR đã được tối ưu hóa về phần hiệu năng với màn hình full-HD ổ cứng cao cấp, bàn phím cơ herry MX Brown và thêm những tiện ích tuyệt vời dành cho game thủ.

Về mặt cấu hình laptop msi GT83VR 7RF Titan SLI được trang bị với màn hình 18,4 inch full-HD có tần suất quét đó là 60Hz và tấm nền IPS, RAM 32GB, chạy Super Raid 4-512GB SSD NVMe M.2 và 1TB HDD dành cho việc lưu trữ tốt và ổn định hơn. Cũng giống với GX800 thì GT83VR được trang bị card đồ họa cao cấp của hãng Nvidia là GTX 1080 có khả năng vô cùng ấn tượng với 8GB GDDR5X và màn hình full Hd nên laptop mssi có thể dễ dàng chơi được các dòng game cao cấp nhất hiện tại.

Acer Predator 17

Acer chưa tạo được dấu ấn của mình quá nhiều ở dòng laptop gaming Việt Nam nhưng mà Predator 17 đang tạo được sự chú ý tới người dùng, đáng tiếp là Acer vẫn đang chậm chân hơn so với MSI và ASUS ROG khi chưa nâng cấp sản phẩm của mình lên cấu hình khủng nhất. Cho dù như vậy nhưng Predator 17 vẫn là dòng laptop chơi game đình đám nhất hiện tại.

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng laptop của hàng khác tại: laptop lenovo - laptop hp

Chưa có câu trả lời nào