Làm thế nào để tắt rung cho iphone trong chế độ im lặng?

Trong một vài trường hợp đặc biệt, chế độ rung vẫn có thể gây ồn dù bạn đã tắt âm cho điện thoại của mình. Và điều bạn mong muốn là tắt rung ngay ở cả khi điện thoại ở chế độ im lặng.

Trước khi thực hiện, bạn có thể lựa chọn chế độ tùy theo mục đích riêng của bản thân. Về cơ bản, nếu như không muốn rung hoặc chuông, bạn có thể cài đặt điện thoại của mình về chế độ im lặng hoàn toàn (silent). Ở chế độ này, điện thoại của bạn sẽ không rung và cũng không đổ chuông khi có thông báo hoặc cuộc gọi đến.

Đôi khi, bạn muốn điện thoại của mình rung khi đang ở chế độ im lặng. Nhưng không muốn cài đặt rung khi ở chế độ chuông hoặc tắt âm hoàn toàn cho điện thoại của mình. Dù bạn muốn thiết lập theo chế độ nào đi chăng nữa thì mẹo dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách bật/tắt khả năng rung cho iPhone của mình.

Chuyển đến mục cài đặt > Sounds and Haptics trên iPhone của mình đối với iPhone đời 6S  Plus trở lên. Nếu bạn đang sử dụng iPhone 6S hoặc đời cũ hơn, thao tác này sẽ được thay thế là Settings > Sounds.

Tại đây bạn sẽ thấy mục Vibrate. Có 2 chế độ để cài đặt rung là Vibrate on ring (rung ở chế độ chuông) và Vibrate on silent (rung ở chế độ im lặng). Gạt sang trái/ phải để bật/ tắt rung cho điện thoại của mình.

vatgia.com cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cũng như các sản phẩm điện thoại di động khác tại link dưới đây:

https://vatgia.com/home/điện+thoại+di+động.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào