Làm cách nào để giấu tai thỏ của iphone X?

Nếu bạn đang dùng iphone X và bạn cảm thấy khó chịu với “ tai thỏ” trên thiết bị này thì bạn có thể sử dụng hình nền được thiết kế thông minh để che dấu tai thỏ đi.

Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ với sự xuất hiện của một hình nền thông minh được thiết kế bởi một tài khoản Twitter có tên AHuberman1 nhằm ẩn đi tai thỏ trên iphone X. Hình nền được thiết kế với một dải màu đen ở vị trí trên cùng, và nó khá thông minh khi được tính toán để có thể vừa đủ để ẩn đi rãnh chữ V trên iphone X.

Bên cạnh đó, AHuberman1 vẫn giữ nguyên họa tiết và màu sắc mặc định của iphone X trên hình nền mới này, nên điều này nhận được nhiều hưởng ứng. Iphone X sẽ khá giống với các sản phẩm smartphone khách ngay sau khi người dùng cài đặt lại cho màn hình khóa, cũng như màn hình chính. Nhưng khi đặt màn hình nằm ngang hay vào các ứng dụng thì tai thỏ vẫn xuất hiện như thường.

Phần dư ra ở đầu màn hình, được Apple đặt ẩn các bộ cảm biến 3D lên, nơi đó gọi là tai thỏ. Phần màn hình dư ra này có hình dáng tương tự đôi tai thỏ, và ở đây sẽ hiển thị cường độ tín hiệu hay dung lượng pin còn lại. Dù đây là đặc điểm độc đáo, tạo ra sự khác biệt cho siêu phẩm iphone X nhưng không phải ai cũng thích nó.

Nếu bạn chưa đủ kinh tế để sắm iphone X thì bạn cũng có thể trải nghiệm iphone khác với giá hợp lý hơn, bạn có thể tham khảo link sau nhé

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

 

 

Chưa có câu trả lời nào