Chất lượng âm thanh của N5800?

Như quảng cáo thì con N58 này nghe nhạc đỉnh lắm, nhưng khi mua về xài thì mình ko hài lòng lắm về chất lượng âm thanh của nó. Mình thấy loa của nó còn thua con N6233 mà trước đây mình xài nữa!các pác có ý kiến gì ko? mình đã test 2,3 con N5800 rồi, loa đều như nhau cả!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 15 năm trước
Mình đã từng test 5800 với Sennheiser PX100 "xịn". Chất lượng như thế là khá ổn. Đa số mình thấy các bạn toàn test với nhạc 128kbps đủ thể loại. Muốn đánh giá chất âm thì chúng ta cũng nên trang bị một số file nhạc chuyên để test âm thanh. Với lại điện thoại mà nghe được như vậy là ok lắm rồi, đòi nó phát như mấy cái mấy nghe nhạc chuyên nghiệp thì sao được.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 15 năm trước
Sao mình thấy loa con 5800 của mình good lắm mà ta. Nghe nhạc dù bật 100% cũng không rè. Độ treble, mid và nhất là bass cực kì hài hòa và tổng thể là rất vừa tai (hầu hết bạn bè của mình khi nghe loa của 5800 đều công nhận nó rất hay). Tất nhiên chẳng ai đi so với mấy thằng loa "hỗn" như Trung Hoa Anh Hùng làm gì. Còn khi cắm tai nghe thì khỏi nói, tai nghe càng cao giá thì chất âm + sức mạnh của nó càng hay hơn. Chưa kể chỉnh Equalizer thì thôi không còn gì để nói nữa luôn.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 15 năm trước
Loa của 5800 đúng là bé hơn so với mấy dòng kia nhưng mà nếu nghe bằng tai nghe & để ý kĩ thấy âm thanh của 5800 có âm sắc riêng, khác hẳn mấy em kia (6233, ngay cả 5610 XM) chỉ có tiếng mà ko có miếng :D Nghe nhạc bằng điện thoại mà hay thì chỉ có mấy sản phẩm hợp tác với những hãng chuyên về âm thanh như SS i450 với B&O hay Serenata :cool: Nhưng muốn nhạc nghe hay hơn thì bài hát cũng phải có bitrate 256 -320 kbs trở lên xem :biggrin9gp: Thêm cái tai Sony V6 nữa vào :laugh8kb: -> Nghe nhạc bằng ĐT cũng chỉ thế thôi.