Motorola Moto 360 có gì khác lạ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Thị trường smartwatch đang thay đổi nhanh chóng, và sự thay đổi đó chủ yếu là do Google đã cho ra mắtAndroid Wear. Android Wear có mục đích củng cố và thống nhất smartwatch và các thiết bị khác để làm việc tốt với Google Now, và tạo ra một làn sóng mới của các sản phẩm tốt hơn.

Một số điểm đáng chú ý về Motorola Moto 360

Moto 360là thiết bị Android Wear đầu tiên của Motorola, và là một trong hai sản phẩm Android Wear hàng đầu hiện nay. Điều gì khiến Moto 360 trở nên thú vị? Với hầu hết mọi người đó là dáng vẻ của nó.

Một màn hình đồng hồ lớn, hình tròn, trái ngược với những chiếc smartwatch hình vuông mà chúng ta thường thấy, khiến cho Moto 360 trông giống như một chiếc đồng hồ thời trang. Tuy nhiên, Google Now và các dịch vụ khác biến chiếc đồng hồ này thành một thiết bị rất khác so với những gì người ta nhìn thấy ban đầu.

Sau khi nói chuyện qua Google Hangout với nhà thiết kế chính của Moto 360 Jim Wicks, biên tập viên Scott Stein của trang công nghệ Cnet đã tổng hợp được một số vấn đề đáng quan tâm xoay quanh Moto 360. VnReview chuyển ngữ bài tổng hợp của Scott dưới đây để bạn đọc tiện theo dõi:

Khả năng chống nước của Moto 360

Một số điểm đáng chú ý về Motorola Moto 360

Vẫn chưa rõ mức độ chống nước của Moto 360, hoặc nó có khả năng chống nước giống Pebble hay không. Nhưng có vẻ như người dùng không thể đeo nó khi đi bơi.

Moto 360 không có cổng sạc

Motorola tiết lộ rằng nó không sử dụng cổng MicroUSB hoặc bất kỳ cổng kết nối nào. Thay vào đó Moto 360 sẽ sử dụng các công nghệ không dây khác? Chúng tôi chưa tìm hiểu ra, có lẽ phải chờ tới hội nghị Google I/O vào tháng 6/2014.

Thiết kế hình tròn thu hút cả hai giới, và rất thuận tiện

Một số điểm đáng chú ý về Motorola Moto 360

Chắc chắn, Motorola muốn Moto 360 trở thành tâm điểm, nhưng theo Wicks, thiết kế tròn phù hợp với nhiều bề mặt hơn và các góc không xiết vào cổ tay của bạn. Ngoài ra, thiết kế tròn còn giúp Moto 360 hấp dẫn nhiều loại người dùng hơn, cả phụ nữ và nam giới.

Bạn có thể thay đổi dây đeo

Một số điểm đáng chú ý về Motorola Moto 360

Chúng ta biết Moto 360 có dây đeo bằng thép và dây đeo bằng da. Nhưng có một vài chi tiết cho thấy người dùng có thể tùy biến dây đeo qua dịch vụ tương tự Moto Maker cho Moto X.

Moto 360 không phải là chiếc smartwatch Android Wear duy nhất có hình tròn

SDK của Android Wear hỗ trợ hai hình dạng tiêu chuẩn: vuông và tròn. Moto 360 có thiết kế tròn mà Google đã phê chuẩn, sẽ sớm có các smartwatch hình tròn khác.

Những người thuận tay trái cũng có thể sử dụng Moto 360

Một số điểm đáng chú ý về Motorola Moto 360

Thiết kế của Moto 360 cho phép người dùng đeo nó trên cả tay trái và tay phải, nhưng vẫn chưa biết cụ thể cách hoạt động của cơ chế này. Có thể màn hình sẽ lật theo định hướng.

Không có camera

Theo Motorola, một camera giống như Samsung Gear 2 không khớp với ý tưởng thiết kế thu thập thông tin theo ngữ cảnh của Moto 360.

Moto 360 rất dễ sử dụng

Các chức năng có thiết kế quen thuộc và đơn giản, giúp Moto 360 rất dễ sử dụng. Bạn có thể thực hiện rất nhiều thao tác chỉ với một nút bấm, màn hình cảm ứng và micro.

Bạn có thể nói chuyện với Moto 360

Google Now cho phép bạn đưa ra những yêu cầu với Moto 360 theo phong cách của Moto X.

Bạn luôn có thể sử dụng Moto 360 như một chiếc đồng hồ

Một số điểm đáng chú ý về Motorola Moto 360

Có vẻ buồn cười, nhưng Jim Wicks hứa rằng bạn luôn luôn có thể nâng cổ tay lên và xem thời gian hiện tại trên Moto 360. Trên thực tế, nhiều smartwatch hiện nay thường tùy thuộc vào ứng dụng bạn đang chạy, đôi lúc không thể hiển thị thời gian ngay khi bạn cần.

Liệu nó có khả năng theo dõi các hoạt động thể dục?

Vấn đề này không được đề cập tới. Chúng ta hy vọng Moto 360 có chức năng này.

Thời lượng pin thì sao?

Motorola khá rụt rè và không tiết lộ con số thực tế, nhưng khẳng định rằng thời lượng pin đã được "coi là một mục ưu tiên". Motorola tuyên bố hãng đã rút được kinh nghiệm từ MotoActv, chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng, và từ Moto X.

Một số điểm đáng chú ý về Motorola Moto 360

Khi nào Moto 360 sẽ được lên kệ?

Moto 360 sẽ được lên kệ vào mùa hè năm nay, chưa rõ ngày tháng cụ thể. Mong rằng hội nghị Google I/O sắp tới sẽ tiết lộ thêm nhiều chi tiết về Moto 360.

Giá của Moto 360 là bao nhiêu?

Motorola chưa tiết lộ giá của smartwatch này.