Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh mới của Mate 10 Pro?

Theo các nguồn thông tin trước đó, thì vào ngày 16/10 tại Đức sẽ được tổ chức sự kiện giới thiệu Mate 10, và cũng trong thời điểm điểm này Mate 10 Pro sẽ chính thức ra mắt thị trường công nghệ. Hôm qua, đã có rò rỉ phiên bản màu đen của sản phẩm này.

Cũng như những thông tin đã được tiết lộ thì Mate 10 Pro cũng bắt kịp xu hướng viền màn hình mỏng. Cụm camera kép được thiết kế tách biệt nằm phía mặt lưng điện thoại, song song đó là dòng thương hiệu Leica, và phía dưới chính là tích hợp cảm biến vân tay rất tiện ích.

Phiên bản màu xanh của Mate 10 Pro đã được rò rỉ cách đây không lâu. Hình ảnh này thật khác so với những hình ảnh trước đó. Và bên cạnh hình ảnh của chiếc điện thoại là chiếc bút stylus đang vẽ trên một cuốn sổ tay ( đây là bộ ghi chú thông minh của Moleskine).

Bộ vi xử lý mạnh mẽ Kirin 970 do Huawei sản xuất được trang bị trên Mate 10 Pro và sản phẩm này còn có 4 phiên bản khác nhau.

Hệ điều hành mới nhất mang tên Android 8.0 Oreo sẽ được chạy trên Mate 10 Pro, đi kèm đó là có hỗ trợ sạc nhanh và dung lượng pin là  4.000 mAh.

Đen, cafe nâu, xanh dương, vàng hồng là màu của 4 phiên bản sẽ ra mắt, người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Mức giá cho sản phẩm này là từ 18.9 triệu - 25.8 triệu.

 

 

Chưa có câu trả lời nào