Những mẫu đồng hồ, vòng đeo tay thông minh được người dùng săn đón nhiều nhất?

Vào nhiều năm trước, có lẽ bạn sẽ không nghĩ đến chuyện gọi điện, nhắn tin ngay trên chiếc đồng hồ của mình nhưng điều này giờ đã trở thành hiện thực. Hãy cùng Vatgia.com điểm mặt những sản phẩm đeo tay thông minh được người dùng yêu thích nhất năm 2017 nhé.

Apple Watch 3

Cùng với iPhone 8 và iPhone X thì Apple Watch 3 cũng là một thiết bị gây được nhiều ấn tượng đối với người dùng đến từ nhà Táo trong năm nay. Thiết kế của Watch 3 vẫn không khác mấy so với những sản phẩm tiền nhiệm với kích cỡ 38 x 42 mm. Tuy vậy, Apple đã bổ sung thêm nhiều màu sắc cũng như kiểu dây đeo và còn cho phép người dùng truy cập dữ liệu 4G LTE mà không phải phụ thuộc vào điện thoại nữa.

Garmin Fenix 5

Mẫu đồng hồ này khá nam tính và mạnh mẽ nên được người dùng đánh giá cao hơn nhiều các dòng sản phẩm thị trường khác. Không chỉ đáp ứng nhu cầu theo dõi các số liệu tập luyện hay nhiều tính năng trợ giúp người đi du lịch, thám hiểm, đồng hồ Garmin còn có lượng pin dài lâu cùng định vị GPS toàn cầu hữu ích.

Fitbit Ionic

Fitbit sẽ là mẫu đồng hồ thích hợp cho các bạn không thể đưa ra lựa chọn giữa Apple Watch và Garmin vì đồng hồ này vừa có thiết kế góc cạnh, kim loại đẹp mắt, vừa mang lại kiểu dáng trẻ trung và hỗ trợ các nhu cầu tập luyện thể thao. Màn hình của đồng hồ Fitbit rộng 2,4 inch, thời lượng pin lên đến 4 ngày và có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu 50m mà không hề hấn gì.

Samsung Gear Fit 2 Pro

Cũng không thể không kể đến các sản phẩm của ông lớn Samsung với thiết kế nhỏ gọn, màn hình đồng hồ nằm hoàn toàn trong phần dây đeo. Gear Fit 2 Pro đã được nâng cấp về lớp vỏ chống nước và cung cấp khả năng đo nhịp tim ngay cả khi người dùng sử dụng dưới nước.

Đồng hồ đeo tay thông minh là món đồ hữu ích cho các bạn hay di chuyển hay có nhu cầu theo dõi sức khỏe khi tập thể thao. Người dùng hãy thường xuyên cập nhật các bài viết trên Vatgia.com để biết thêm thông tin về các sản phẩm công nghệ thông minh khác nhé!

Chưa có câu trả lời nào