Quên những chiếc ốp điện thoại truyền thống đi, ốp phát sáng giờ mới là mốt

Giày phát sáng, que phát sáng và bây giờ là ốp điện thoại phát sáng. Một chiếc ốp lưng smartphone phát sáng sẽ giúp điện thoại bạn tỏa ánh sáng 12h trong bóng tối với nhiều màu sắc khác nhau.

Loại ốp này có tên là Glow Gel giúp bảo vệ smartphone khỏi những vết nứt, trầy xước. Sản phẩm giúp phát sáng 12h liên tục trong bóng tối với các sắc màu khác nhau. Bạn e ngại rằng chất phát sáng sẽ độc hại? Đừng lo vì em ấy được làm thủ công, rất thân thiện với da người. Ngoài ra còn rất dễ tháo lắp nữa.

Cũng giống như nhiều loại ốp khác, sản phẩm này cũng có nhiều ốp và các phần khác của ốp với màu sắc khác nhau. Bạn sẽ tha hồ mà mix với chiếc điện thoại của mình. Có thể thay đổi mỗi ngày một ốp/ một màu cho mới lạ.

Glow Gel được phát triển bằng công nghệ như thế nào? Công nghệ sản xuất ra ốp được phát triển bởi một nhà khoa học đã từng làm việc trong nhiệm vụ đưa tàu Apollo lên mặt trăng. Vì thế mà ốp có khả năng phát ánh sáng tốt hơn tất cả các loại ốp hiện nay.

Với việc được làm bằng chất liệu hấp thụ va đập và độ dày 2mm, ốp sẽ giúp bảo vệ điện thoại tối đa. Ngoài ra ốp còn có nhiều công dụng khác nhau như có thể gắn trên các bề mặt thẳng đứng, tạo điều kiện thoải mái cho việc soi gương, xem phim hay selfie.

Những bạn “đãng trí” chắc chắc sẽ thích Glow Gel vì ốp phát sáng giúp tìm ra điện thoại của bạn rất dễ dàng. Còn ngại ngần gì nữa không thay áo mới cho dế yêu của mình ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào