Nokia 3310 4G và Nokia 6 2018 sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau?

Theo nguồn tin được rò rỉ tại Trung Quốc thì HDM sẽ dự định cho ra mắt hai chiếc điện thoại Nokia 3310 phiên bản 4G và chiếc Nokia 6 2018 tại thị trường tiềm năng này.

Theo như những thông tin ban đầu thì chiếc Nokia 6 2018 sẽ được cho ra mắt với thiết kế theo kịp xu hướng màn hình lớn tỉ lệ 18:9, đi kèm với đó là khả năng chụp hình vượt trội nhờ hệ thống camera kép trang bị công nghệ Dual-Sight camera giúp bạn có thể chụp hình cùng lúc camera trước và sau.

Còn với chiếc Nokia 3310 phiên bản 4G , tuy chưa có nhiều thong tin cụ thể về chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, chúng ta có thể hình dun sơ lược HDM sẽ tung ra mang vẻ ngoài của một chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” nhưng lại có thể truy cập wi-fi, internet. Điều này không phải là không thể xảy ra bởi ngay tại thị trường Ấn độ HDM cũng từng có ý định ra mắt sản phẩm như thế này.

Tất nhiên, sau khi trình làng tại thị trường Trung Quốc thì chiếc điện thoại này cũng sẽ nhanh chóng có mặt tại các thị trường khác. Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ ra mắt vào dịp cuối năm theo âm lịch – là dịp nhu cầu mua sắm lên cao nhất của người dân Trung Quốc.

Hai chiếc điện thoại Nokia 4G và Nokia 6 2018 đúng là hai sản phẩm đáng được mong đợi. Và rất có thể cả hai chiếc điện thoại sẽ mang lại cú hattrick ngoạn mục cho Nokia nhất là về dòng điện thoại bàn phím ngày càng ít đối thủ cạnh tranh.

Chưa có câu trả lời nào