CAT S61: smartphone ‘nồi đồng cối đá’, lại còn biết ‘ngửi’

Ngay trước thời gian diễn ra của MWC 2018, Caterpilla đã trình làng chiếc smartphone mới của hãng với tên gọi CAT S61 với nhiều tính năng cực độc và đặc biệt.

 

Chiếc smartphone này được trang bị camera nhiệt độ chất lượng HD, có khả năng nhận biết nhiệt độ lên đến 400 độ C. Ngoài ra, nó còn có khả năng đo khoảng cách bằng tia laser để có thể tính diện tích cũng như chuyển đổi đo lường. Đặc biệt, CAT S61 có ‘khứu giác’ vô cùng nhạy bén khi có khả năng ‘đánh hơi’ được mức ô nhiễm của không khí nhờ cảm biến của Sensirion. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng có thể kịp thời mở cửa hoặc thông gió để tránh hít phải không khi ô nhiễm.

Bên cạnh đó, Caterpilla cũng trang bị cho CAT S61 chuẩn chống bụi/nước IP68, có thể ngâm nước ở độ sâu lên đến 3m trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Chiếc smartphone này còn cực ‘nồi đồng cối đá’ vì có thể thả từ độ cao 1,8m xuống nền cứng mà không sứt mẻ.

Một số thông số kĩ thuật của CAT S61 như sau: màn hình 5.2 inch full HD, mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, vi xử lí Snapdragon 630, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 16MP, camera selfie 8MP< dung lượng pin 4.500mAh, có sạc nhanh Quick Charge 4.0, chạy trên nền tảng Android 8.0.

Dự kiến chiếc smartphone này sẽ được chính thức ra mắt tại MWC 2018 và bày bán vào quý 2 năm nay. Giá của chiếc smartphone này khá ‘chát’, ngang ngửa iPhone X và nhắm tới phân khúc riêng biệt.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào