Chiêm ngưỡng hình ảnh của Vivo V15 Pro: Thiết kế mới, nổi bật mọi góc nhìn

Chiếc smartphone Vivo V15 Pro sắp ra mắt có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

 vivov15pro

Thông tin và thiết kế

Theo nguồn tin ghi nhận từ trang Gizmochina, một trang web công nghệ của Malaysia vừa qua đã đăng tải những hình ảnh thực tế của chiếc smartphone Vivo V15 Pro vài ngày ngay trước khi nó được ra mắt chính thức tại Ấn Độ.

Qua những hình ảnh được đăng tải, chúng ta thấy rõ ràng thiết kế của chiếc Vivo V15 Pro này. Cụ thể, mặt trước của sản phẩm có thiết kế tương tự như model Vivo NEX tức không có notch “tai thỏ” mà sử dụng công nghệ camera trượt lên xuống để mang lại trải nghiệm Full màn hình cho người tiêu dùng. Ngoài ra, giống như model tiền nhiệm, Vivo V15 Pro cũng được trang bị thêm cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình.

Không dừng lại ở đó, chiếc Vivo V15 Pro còn gây thương nhớ với cách phối màu cực độc đáo có tên gọi Topaz Blue. Chi tiết hơn, màu xanh ở giữa sẽ có độ nhạt hơn so với phía trên cùng ở bên trái và dưới cùng ở bên phải. Thêm vào đó, việc sử dụng lớp kính cường lực ở mặt lưng cũng giúp tạo ra hiệu ứng phản chiếu ánh sáng cực bắt mắt.

Trang bị camera

 vivov15pro

Vivo V15 Pro sở hữu tới 3 camera được hỗ trợ AI được tích hợp ở góc trên cùng bên trái. Cả 3 ống camera này đều được đặt thẳng hàng nhau tuy nhiên cả cụm vẫn được làm lồi lên một chút so với mặt lưng.

 vivov15pro

Trong khi đó, ở mặt trước là camera selfie được giấu trong thân máy. Camera được đặt ở bên phải ở cạnh trên, cạnh đó là cổng kết nối âm thanh 3.5mm. Dựa trên cơ chế trượt, camera selfie của Vivo V15 Pro chỉ cần chưa tới 1 giây để bật lên mỗi khi bạn có nhu cầu selfie.

 vivov15pro

Ở cạnh dưới, thiết bị được tích hợp khe cắm SIM/thẻ nhớ microSD, cổng microUSB và loa ngoài. Một điểm trừ của sản phẩm là thiết bị không có cổng kết nối USB Type-C.

Các thông số khác

 vivov15pro

Theo nguồn tin rò rỉ, Vivo V15 Pro sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.39 inch, tích hợp chip Snapdragon 675, RAM 6 GB, ROM 128 GB, cụm camera sau có độ phân giải lần lượt là 48 + 8 + 5 MP, camera selfie 32 MP và pin 3.700 mAh được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Dual Engine của Vivo.

Dự kiến, Vivo Ấn Độ sẽ ra mắt Vivo V15 và Vivo V15 Pro vào ngày 20/2 sắp tới. Theo báo cáo, sản phẩm sẽ sớm đến tay người tiêu dùng ở một số thị trường châu Á khác gồm Malaysia. Hy vọng tại thị trường Việt Nam, chúng ta sẽ sớm thấy sự xuất hiện của sản phẩm này trong thời gian tới.

Trên đây là những thông tin về chiếc smartphone Vivo V15 Pro. Bạn thấy sao về chiếc smartphone này? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào