Laptop Sony Vaio (hàng xách tay) bị hỏng, sửa chữa ở đâu?

Máy laptop Sony Vaio của mình cắm sạc không có tín hiệu đèn sạc trên laptop (Adaptor có tín hiệu đèn), máy không có bất kỳ tín hiệu gì cả. Mong các bác tư vấn giúp: 1. Laptop của mình bị lỗi hỏng hóc gì (trước đó vài tiếng vẫn sử dụng bình thường). 2.Do hàng xách tay từ bên Mỹ nên bảo hành ở VN có được không hoặc có thể bảo hành tại Khu vực Asia Pacific? Nếu không, bác nào biết sửa chữa hoặc có thể giới thiệu cho mình nơi sửa chữa đáng tin cậy tại Tp.HCM. Chân thành cảm ơn rất nhiều!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Hãy đem đến công ty TNHH Hong quyen gặp nhân viên kỹ thuật tên quốc han sẽ kiểm tra miễn phí nếu có gì trục trặc phải thay đổi thi han sẽ dan lem chinh hang để bạn quyết định có nên thay hay không. Vậy nhá! Số dt thọai quốc là 0903668174. cty tnhh hong quyen số 53 tran khe xuống f7 quận bình thạnh hồ chí minh city.
Trả lời 14 năm trước
TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP UY TÍN Hotline: 08 39 70 70 70 Mobile: 0938 50 50 50 Website: Sao Do Company Là đơn vị chuyên sửa laptop của cty Tin Học Viễn Thông SAO ĐỎ - Sửa các loại laptop hiện có trên thị trường: Sony, Hp, Dell, Acer, Toshiba - Đặc biệt chuyên cài đặt và sửa chữa Macbook - Thay chip, cpu, hư vga, không nhận wifi, không nhận hdd.... - Thay màn hình, làm cell pin... - Tân trang, nâng cấp, làm đẹp cho laptop - Cung cấp laptop mới và cũ => có kỹ thuật tới tận nơi để khắc phục những sự cố đơn giản Liên hệ: Cty Tin học Viễn thông Sao Đỏ Tel/Fax: 08 39 70 70 70 Mobile: 0938 50 50 50 Website: Sao Do Company
nguyen xuan duc
nguyen xuan duc
Trả lời 10 năm trước

Trung tâm bảo hành Sony Viện Máy Tính Việt Nam được ủy quyền chính thức bởi Sony Electronics.

Ngoài ra, trung tâm còn chăm sóc, bảo trì và sửa chữa tất cả các thiết bị của SONY, cho dù là hàng xách tay hay hàng chính hãng.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ hết mình, nhiệt tình, vui vẻ !

Liên Hệ : TRUNG TÂM BẢO HÀNH SONY KHU VỰC MIỀN NAM

Địa chỉ : 178-180 Hoàng Văn Thụ - Phường 9 - Quận Phú Nhuận - Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại : 08 - 38442008

website :trungtambaohanhsony.com

Email :trungtambaohanhsony@vienmaytinh.org