Mua laptop Sony để làm đồ họa, chơi game?

Chào các anh! Em định mua một máy laptop cấu hình tương đối, card màn hình rời, màn hình lớn... để lam đồ họa, chơi game. Em đã dạo qua một số công ty kinh doanh laptop, thấy có con Sony Vaio VGN-AR570E/B cấu hình và giá ưng ý quá. Không biết dòng này thế nào vì giá quá rẻ mà cấu hình cao, thương hiệu Sony nữa. Nhờ các bạn tư vấn dùm. Cảm ơn các bạn nhiều!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ laptop card liền X4500 của Intel thừa đủ cho bạn chơi game và đồ họa. Card rời cũng tốt nhưng rất nóng cho máy, dễ bị lỗi nhất là dòng 8400MGS.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bây giờ có nhiều loại máy tính do nhiều công ty máy tính nhập về, cấu hình khá cao mà giá lại rẻ, lại là hàng nhập từ Mỹ. Sony Vaio VGN-AR570E/B của anh tôi xem ở một số website có hơn 14 triệu, màn 17 inch, cấu hình tương đối. Nhưng anh phải đề phòng có thể là hàng dựng thì mới có giá rẻ như vậy. Tôi gợi ý Sony Vaio VGN-FW230J/B Core Duo T5800, RAM 3 GB, HDD 250 GB, LCD 15,4, bảo hành một năm, màn 15,4 inch khá to, phù hợp vẽ thiết kế.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Em muốn mua hàng Sony thật thì không đuợc tham rẻ mà hoa mắt đâu nhé. Toàn hàng dựng và refurbish đó. Tham khảo kỹ rồi hẵng mua.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
VGN-ARxxx và vài dòng sản phẩm khác của Sony đã bị lỗi đồ họa Nvidia quá nóng. Sony đã tìm cách thu hồi những sản phẩm này, nên bạn không nên mua. Bây giờ nhiều dòng mới, như CS, SR, Z rất tốt và ổn định, đáp ứng khả năng chơi game và đồ họa. Bạn nên chuyển qua mấy dòng này.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Nếu cần laptop có card rời mà giá tốt thì Asus là số một. Nếu so sánh với một số thương hiệu khác thì giá Asus tốt hơn. Điểm yếu là Asus xài Main SIS (cũng nổi tiếng, nhưng không thể so với Intel). Lưu ý với bạn là cái Sony bạn nói thì Core 2 Duo 1,8 Ghz, mà game mới bây giờ mạnh lắm. Yêu cầu tối thiểu cũng Core 2 Duo 2.0 Ghz. Một số đề xuất của tôi: Asus X82S, X85S... Một số cái của MSI cũng vậy, giá chừng 11,5 đến 13 triệu mà card 512 MB.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Dòng FW của Sony đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn. Theo mình biết, AR là dòng máy cũ rất ít hoặc không còn hàng mới nên mình khuyên bạn không nên mua.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Vaio AR ra lâu rồi và Sony cũng đã ngừng sản xuất dòng máy này. Vì thế, trên thị trường sẽ chỉ còn hàng tồn và refurbished. Nếu "rủng rỉnh" thì chọn hẳn Vaio AW 18,4". Bình dân hơn thì có Vaio FW 16". Một gợi ý khác là máy HP Pavilion HDX 16", cấu hình Intel Core 2 Duo P7450 2,13 GHz, RAM 4 GB, HDD 320 GB, nVidia GeForce 9600 512MB.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Dòng AR đã không sản xuất nữa và được thay thế bằng dòng AW. Mình đang dùng một con AR mua tháng 8/2008, lúc đó là AR870. Còn dòng AR570 là sản xuất trước đó nữa. Thực tế máy này rất mắc chứ không hề rẻ. Nếu máy bạn thấy rẻ thì có lẽ là hàng loại hai, bạn hãy xem kỹ trước khi mua. Máy dùng rất tốt, mình rất hài lòng.