Màn hình Laptop bị rợn (rợn sóng) ?

Mong được mọi người giải đáp giúp. Nvgiau xài Lenovo 3000 G430 lúc mua không để ý khi mang về xài thì để ý kĩ thấy màn hình hơi rợn (rợn sóng) nhưng ít thôi vẫn xài bình thường không có vấn đề. Thấy khó chịu nên mang bảo hành, bảo hành 1 tuần thì Cty TPT-cần thơ trả lại và bảo đã test không có vấn đề mang về xài đến giờ vẫn vậy. Vậy mọi người tư vấn giúp có cách nào khắc phục không?Thanks nhiều!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nghĩ lổi này thuộc về màn hình nên rất khó xử lý vì: - Trung tâm không thể BH vì đây không phải lổi nằm trong điều kiện phải BH của NSX. - Cũng không thể thay nó vì giá thành quá cao. - Không thể dùng bất kỳ phần mềm nào sửa chửa vì đây là lổi phần cứng. Trường hợp này giống như trường hợp theo quy định của nsx thì màn hình vượt quá 5 điểm chết mới BH, nhưng của bạn chỉ có 3 ỏ 4 điểm chết .
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Cáp nối giữa màn hình và bo mạch chủ của bạn bị lỏng hoặc bị đứt một mạch nào đó, hoặc cũng có thể bị ẩm(nên nhớ đối với laptop, việc gấp lên gấp xuống ảnh hưởng ko tốt với màn hình sau thời gian dài sử dụng)
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Cũng có thể là ở chỗ của bác có cái gì đó làm nhiễu màn hình không? Giống như khi cái điện thoại có cuộc gọi đến thì màn hình máy tính nó rợn rợn lên vậy á? Hoặc cũng có thể do màn hình bác có độ phân giải cao quá nên vậy hoặc là thằng Lenovo nó làm vậy cho người dùng bị ... đau mắt.
Nguyễn Hồng Sơn
Nguyễn Hồng Sơn
Trả lời 14 năm trước
Mình có câu trả lời chính xác cho bạn đây : Trường hợp trên chắc chắn là lỗi màn , lỗi này hoàn toàn do nhà sản xuất, nếu nhìn nghiêng hoặc nhìn chéo rất khó chịu ==>nguyên nhân là do chất lượng các tấm phản quang trong màn hình kém hoặc sắp xếp sai vị trí, sai chủng loại. Trường hợp này nếu bạn ngoài Hà Nội thì công ty mình hoàn toàn xứ lý được bằng cách thay hoặc sắp xếp lại các tấm phản quang bên trong màn (trong màn LCD laptop có rất nhiều lớp). Nếu bạn ở xa mà thấy dùng khó chịu thì nên yêu cầu bên bán máy phải có trách nhiệm bảo hành triệt để vì đây không phải lỗi của người sử dụng nó khác hẳn với chết điểm hoặc đứt nét (2 lỗi này nhiều khi do va chạm mạnh gây ra nên hãng thường từ chối BH)
Lê Huấn
Lê Huấn
Trả lời 14 năm trước
Dòng này bị lỗi màn đó bạn à? 2 anh em tớ cùng dùng con lenovo 430 dều bị như vậy? đi bảo hành thì ok ngay!