Phân vân giữa Dell Studio XPS 13 và Sony SR 13?

Hi các bác! Mấy bác giúp em chọn giữa hai máy này với, xét về độ bền, tính ổn định, gọn nhẹ và thời trang. Em học xây dựng, không chơi game. Bác nào đã xài qua hai em này rồi cho em xin ý kiến. Dell Studio XPS 13: P8700, 500 GB, 4 GB RAM, NVIDIA 9400M. Giá: 850 USD. Sony SR 13: T6670, 500 GB, 4 GB DDR2. Giá 850 USD. Chân thành cảm ơn các bác.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Bác nên chọn Sony[/b] Hi bác. Bác học xây dựng mà lại không chơi game thì em nghĩ bác nên chọn Sony vì cấu hình em nó cũng khá. Đặc biệt gọn nhẹ và hết sức thời trang. Con Dell tuy cấu hình nhỉnh hơn (chip P8700, RAM 4 GB nhưng là RAM3, card đồ hoạ rời) nhưng với nhu cầu của bác độ bền, tính ổn định, gọn nhẹ và thời trang thì cứ múc em SR thôi. Đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của bác. Còn nữa, em Dell Studio XPS 13 đó rất là nóng bác ạ! Chúc bác sớm mua đc máy tốt.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Dell Studio rất tuyệt[/b] Chào bạn. Mình đang dùng một chiếc Dell Studio và cảm nhận của mình là rất tuyệt. Với chiếc Dell Studio XPS 13 mà bạn nói, mình thấy hơi bất ngờ vì cái giá đấy. Thông thường Studio XPS thường đắt hơn như thế. Nếu thực sự cấu hình và giá cả như thế cùng với sự đảm bảo về uy tín thì bạn nên chọn Dell. Pin cua Dell rất tốt, hệ thống chạy êm và mát. Nói chung mình đánh giá cao Dell, xin nói thêm là mình đã dùng qua khá nhiều hãng. Sony thì nói thực đắt phi lý lắm. Cấu hình thì yếu xìu mà lúc nào cũng đắt. Chỉ được cái vẻ ngoài thôi. Nếu bạn không mang đi lại nhiều thì nên mua 16 inch dùng cho sướng chơi game va xem phim tuyệt vời. Mình đã thử dùng qua một thời gian rồi. Mình cũng khẳng định Dell xứng đáng là số một về laptop chạy Windows. Đẹp, thời trang, cấu hình tốt, giá cả hợp lý. Good luck!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
[b]Xem lại hàng đi[/b] Tôi không hiểu bạn check giá ở đâu mà có được 2 cái giá trên. Kể cả trên site của cả hai đều không có những giá này. Bạn phải xem lại hàng đi. Còn so sánh thì tất nhiên XPS cấu hình cao hơn Sony. Tính thời trang thì mỗi con một nét đẹp. Nếu là mình thì mình sẽ chọn con XPS. Tuy XPS dùng hơi nóng nhưng mà trong lúc sử dụng máy rất "trâu lỳ".
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên chọn Dell[/b] Mình thấy Dell rất bền và trông khỏe khoắn, nam tính. Vaio thì trông hơi nữ tính một chút. Về độ bền, Sony dạo này mắc nhiều lỗi lắm nên không ổn định đâu. Mình đã xài Dell, phải nói là cực kỳ bền đấy, dùng rất thích, mỗi tội hơi nặng một chút thôi. Mình ủng hộ bạn việc chọn Dell nhé.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Cấu hình của XPS 13 vượt trội so với SR 13[/b] Chắc bạn đã xem qua cấu hình hai máy này. Bạn cũng sẽ thấy là cấu hình của XPS 13 vượt trội hơn hẳn so với SR13. Ngay công nghệ RAM DDR3 đã vuợt xa so với DDR2 rồi bạn à. Card màn hình rời của máy này cũng vậy. Nếu xét về hiệu suất chắc chắn XPS 13 vuợt trội hơn SR 13. Nếu bạn chọn máy vì thời trang thì Mac và Sony là lựa chọn tốt. Nhưng nếu bạn chọn máy để học, đặc biệt sử dụng các phần mềm vẽ trong chuyên ngành của bạn thì XPS13 tốt hơn nhiều. Xét về thiết kế, chiếc XPS 13 cũng rất đẹp, mình vừa mua chiếc XPS 16 hết gần 30 triệu. Xét về cấu hình có thể có nhiều máy cao hơn, nhưng về thiết kế thì không có nhiều máy đẹp và khoẻ khoắn như XPS 16. XPS 13 cũng chỉ là phiên bản thu nhỏ của chiếc XPS 16.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Về cấu hình thì Dell nhỉnh hơn Sony[/b] Về cấu hình thì Dell nhỉnh hơn so với Sony nên sẽ thuận lợi hơn cho bạn khi làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Còn về ngoại hình thì theo mình thấy, thiết kế của Sony đẹp và chi tiết hơn. Về độ bền, cả 2 đều tốt như nhau, nhưng vẫn tùy thuộc bạn sử dụng như thế nào nữa! Nếu thiên về sức mạnh trong xử lý, thì tôi khuyên bạn nên chọn Dell. Muốn đẹp, đẳng cấp, hợp thời trang, cấu hình khá thì hãy chọn Sony. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi bỏ số tiền không phải nhỏ cho một việc gì đó nhé! Chúc bạn thành công.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]Em là dân kỹ thuật, em nên mua Dell[/b] Nếu em là dân kỹ thuật thì anh khuyên em nên mua Dell. Nếu là dân kinh tế thì mua Sony. Hai thằng đều tốt và bền như nhau. Dell mạnh mẽ, Sony yểu điệu lắm. Nếu gửi mua từ Mỹ được thì yên tâm hơn. Hàng châu Á chán lắm. Lưu ý trọng lượng, bây giờ 1,8 kg là muốn chết rùi.
gk
gk
Trả lời 14 năm trước
[b]Chi thêm tiền mua Sony SR56[/b] Dell cái gì cũng hơn, mỗi cái dáng không hơn và cái thương hiệu không hơn. CPU dòng P thì FSB 1066 MHZ, TDP = 25 Watt dòng T thì FSB 8000 MHZ, TDP = 35 Watt Nvidia 9400M mạnh gấp 5 lần X4500HD và nó chính là onboard (tức là tích hợp trong chip NB). Theo mình, bạn chi thêm tiền "phang" con Sony SR56 vừa VGA rời, vừa CPU P8700 khỏi phải xoắn.
fh
fh
Trả lời 14 năm trước
[b]Tầm 30 triệu trở lên thì mới có Vaio ngon[/b] Mình nghĩ bạn nên chọn Dell. Với cấu hình như trên, rõ ràng là về hiệu suất sử dụng, Dell chắc chắn vuợt trội hơn. Nó lại có card màn hình rời nữa. Sony đẹp, thời trang, nhưng nếu bạn có cỡ 30 triệu trở lên thì hãy nghĩ đến chuyện mua Sony Vaio, vì chỉ với mức giá đó Sony mới thật sự có máy ngon. Chúc bạn mua được máy tốt.