Tình trạng chuyển màu đáp ứng chậm trên dell latitude e6400 ?

Máy của mình có cảm giác khi xem ảnh có sự chuyển màu chậm, khi next từ ảnh này sang ảnh khác có thể nhìn thấy sự thay đổi màu sắc ( gần giống như khi bật chế độ cảm biến ánh sáng vậy, mặc dù là mình k dùng chế độ này). Không biết đây có phải là bệnh chung của dòng này hay màn mình bị lỗi nhỉ? màn mình là 1280x800! Máy mình chip p8400 2.26, vga 4500mhd thôi. Ảnh của mình xem chỉ có 2048x1536 pixel thôi. theo mình cũng chưa phải là cao lắm. Nhất là các ảnh chụp theo kiểu từ trong ô tô chụp qua kính ra ngoài thì nhìn thấy sự thay đổi rất rõ. kể ra nhìn cũng hay.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cấu hình này thì cao rùi. vấn đề là win của bạn không được khỏe lên hiện tượng xem ảnh mới chậm. hoặc có thể phần mềm xem ảnh cũng lỗi. còn máy thì không vấn đề gì bác ạ, bác cài lại win là hết
Nguyễn Văn Sự
Nguyễn Văn Sự
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, theo mô tả của bạn thì mình nghĩ là màn hình máy của bạn bị lỗi rồi. Độ phân giải không anh hưởng gì đến cái bạn nói đâu, cấu hình máy cũng không ảnh hưởng , vì theo bạn nói chỉ là khi xem ảnh đã bị rồi, như thế là do màn hình của bạn bị lỗi, dẫn đến thời gian đáp ứng bị quá chậm, các dòng màn hình LCD thông thường có thời gian đáp ứng 5ms cũng không bị tình trạng như bạn nói. Nếu máy của bạn khi xem phim HD đến những đoạn hình ảnh chuyển đổi quá nhanh - VD như đoạn đua xe vào cua góc nhanh, mà máy bị tình trạng như bạn nói thì mới nói đến cấu hình. Còn như bạn chỉ xem ảnh đã bị, mình tin chắc chắn màn hình máy của bạn bị lỗi rồi. Nếu còn bảo hành thì nhanh chóng mang đi xử lý thôi.