Máy laptop của em chạy rất chậm ?

Em được cho con laptop dell inspiron 600m, nhưng máy cài quá nhiều thứ mà em cũng chẳng dùng và cũng chẳng hiểu là cái gì. Chỉ có điều máy chạy quá chậm, có cách nào khắc phục thì giúp em với ạ. Em hok bít gì về máy tính nên mong các anh giúp em với!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
- Nếu máy tính bạn đang xài mà có nhiều chương trình không dùng tới thì bạn có thể gỡ nó đi bằng cách sau: - vào start --> setting --> control panel chọn "add or remove programs" để gỡ bỏ những chương trình mà bạn không dùng đến - tiếc quá vì theo bạn thì bạn không biết nhiều về máy tính nên bạn cũng không biết phải bỏ chương trình nào đúng không. và mình cũng không thấy được nên cũng không hướng dẫn chi tiết cho bạn được - Lời khuyên : nên nhờ ai đó biết để gỡ bỏ chương trình bạn không dùng đến. - Chúc bạn sớm khắc phục được sự cố nhé !
Hồ Thanh Phương
Hồ Thanh Phương
Trả lời 14 năm trước
Ngoài xóa bớt đi thì mình nghĩ ko còn í kiến nào hơn,hoặc bạn cài lại Win đi!
Nguyen Duc Hung
Nguyen Duc Hung
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào start=>run=>gõ msconfig=>ok=>vao startup bỏ tát cả các phần mèm mà không cần khởi động cung máy đi ngoai ra bạn dung 1 số phần mềm như Advanced SystemCare để chăm sóc win của bạn,chữa regitry ...down ở dây nè [url=http://www.iobit.com/advancedwindowscareper.html?Str=download]http://www.iobit.com/advancedwindowscareper.html?Str=download[/url]