Hỏi về dòng máy IBM T41?

Mình đang dùng máy IBM T41, cho hỏi muốn khởi động Butooth của máy làm thế nào nhỉ? các bạn của mình nói là IBM T41 không có chức năng Blutooth ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Khởi động Bluetooth của máy IBM (Nếu có) bằng tổ hợp phím FN + F5.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Nếu dùng card lởm thì fn +F5 cũng không lên WLAN đâu bác ạ . Lởm ở đây em nói là không phải đồng bộ theo máy mà tự nâng cấp ( vd từ Intel 2100 b lên Intel 2200 b/g ) .Phải crack lỗi 1802 ấy , sau đó Fn+F5 nó không lên WLAN luôn, phải lên trang Intel down bộ soft về quản lý . T41 có dòng có BT có dòng không có đâu , bạn xem kỹ lại đi . Con T41 của mình dạo trước có BT chỉ cần Fn+F5 là bật được thôi .
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Bác vào trang Ibm để nó Check xem cấu hình máy thế nào là biết ngay có BT hay không , nếu không lật đít lên lấy cái số SerNr rồi lên kiểm tra. Hoặc có thể down trên trang IBM cái phần mềm software Intaller về , sau khi cài xong , nối Internet để nó Update các driver mới hoăc cái Driver còn thiếu . Sau đó Fn+F5 xem có hiện lên BT không . Bác nào lại bảo dòng T41 không có BT ? , đã nói rồi nó tùy thuộc vào máy , có máy T41 có BT , có máy lại không . Chứ không phải dòng T41 nào cũng không có BT đâu bác ạ .