Thay card VGA cho Asus X59SR được ko?

Mình có em Asus X59SR dùng cũng đc năm hơn rồi, em ấy dùng card ATI radeon HD3470 512mb cũng mượt mà lắm, nhưng thời gian gần đây mình chơi game hoặc xem phim HD lại bị giật giật khi game và nhòe hình khi xem phim. Lên mạng tìm hiểu thì các bác nói rằng card sắp die, hoặc driver cũ rồi, nhưng mình up driver rồi vẫn bị nên đoán sắp die Giờ mình muốn thay mới hoặc upgrade được thì chơi luôn, chủ yếu ko biết laptop mình hỗ trợ đến card nào maximum Bác nào am hiểu cho mình ý kiến với nha, thanks nhiều lắm, tiện thể đc giới thiệu cho mình chỗ thay linh kiện uy tín luôn nha .
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Asus X59sr như bạn mô tả lỗi trên thì đúng là bị card hình rồi
Cách khắc phúc là thay = card mới là ok
còn chuyện up card hình lên cao. tất cả laptop khi thiết kế đã có 1 khuôn mẫu chuẩn về hình thức và cấu tạo bên trong với từng đời và dòng máy
Khi bạn up card mới cấu hình cao hơn nhưng tản nhiệt và quạt của bạn lại vẫn chạy với công suất như vậy mà chíp mới cao hơn chạy sẽ nóng hơn cần tản nhiết nhiều hơn. chưa kể với cấu hình hiện tại máy bạn có đáp ứng đc cho card mới chạy hết khả năng của nó ==> nói tới đây bạn biết nó có tốt ko rồi (nhưng với trường hợp thay CPU thì vẫn ok )
bạn cần tư vấn thêm liên hệ nhé
chúc bạn sớm có máy dùng .