Giúp đỡ về giá của Alienware M15x ?

Mình đinh mua con Alienware M15x,hoặc XPS 1645 mà thấy giá tại trang chủ của Dell ở VN chênh lệch giá với đại lý Dell quá. 1> http://dellfcvietnam.com/sites/banne...alienware.html : Alienware M15x Giá 38,9tr,XPS 1645 giá 32tr. 2 >http://www.trananh.vn/May-tinh-xach-...are_366_2.html : Alienware M15x Giá 42tr http://www.trananh.vn/May-tinh-xach-....html?&order=2 : XPS 1645 Giá 38,9tr vì sao lại có sự trênh lệch này vậy ? mình mua giá nào là chuẩn ? ai biết giúp mình với.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Đã mua máy mà lại mua ở trần anh bao giờ cũng đắt hơn.
Với con XPS 1645 ; http://www.vinacomm.net/sanpham/Dell...e-i7/14116.vnc
Dòng Alienwere thì hiện việt nam đang hơi khan. Nếu có diều kiện thì nên mua alienwere vì khả nang vận hành cũng như tản nhiệt của nó tốt hơn.
nhưng theo mình với việc Dell việt nam đã áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu thì ta nên mua theo con đường xách tay, giá thành rẻ hơn mà chế độ bh thì vẫn thế, với số tiền chênh lệch ta có thể mua thêm năm bảo hành như vậy tốt hơn.
mình đang dùng XPS nói chung là ok. đẹp + màn hình rất sáng. nhưng hơi nóng một phần dell vẫn nóng từ xưa + XPS là dòng cao cấp nên vỏ làm bằng hợp kim nên rễ cảm thấy nóng hơn. ( Vỏ hợp kim nên tỏa nhiệt ra môi trường tốt hơn ).