Cho hỏi về lỗi "Modem Device on High Definition Audio Bus"

Mình dùng ThinkPad T61, đã cài lại Win và cài 1 số driver. Sau khi khởi động máy xuất hiện bảng thông báo Welcome to Add Hardware Winzard. Máy thông báo "Moderm Device on High Deinfition Audio Bus" chưa được cài đặt. Mình loay hoay không biết xử lí như nào.Mặc dù đã vào web của IBM để kiếm driver đó nhưng không được. Máy minh đã cài sound card. Mỗi lần khởi động máy đều thông báo như vậy rất khó chịu. Có ai biết chỉ giúp mình nhé. Cảm ơn nhiều!
emty
emty
Trả lời 15 năm trước
1. Vào trang http://www-307.ibm.com/pc/support Tải file http://www-307.ibm.com/pc/support/site.wss/license.do?filename=mobiles/7fma13ww.exe 2. Vào My Computer --> Click cuột phải, chọn Properties để vào System Properties --> chọn thẻ Hardware 3. Chọn mục Device Manager --> click chuột phải vào phần báo lỗi "Modem Device on High Definition Audio Bus" chọn Update Driver --> chọn "No, not thí time" cho cửa sổ pop up hiện ra --> Click Next 4. Trên Hadware Update Wizard, chọn Install from a list or specific location (Advanced) --> Click Next. 5. Chọn Don't search. I will choóe the driver to install --> Click Next 6. Chọn Have disk ... và trỏ đến thư mục đã giải nén Modem Driver --> Click OK và thế là xong!
cance
cance
Trả lời 15 năm trước
Do Lap của bạn xài Sound HD nên nó báo như vậy, để giải quyết thì bạn phải cài đúng trình tự như sau. Cài UAA --> Sound --> Modem là OK