Các bác giúp em về cái tem niêm phong của sony vaio với ?

Em có cái này thắc mắc. không biết hỏi các bác câu này có gà lắm không nhưng em vẫn muốn hỏi để hiểu được nó. chuyện là thế này. em đang định mua laptop của sony việt nam ở sony shop trên đường nơ trang long. hôm nay có đến đó xem máy. em lật đít máy lên thì thấy đằng sau máy có dán tem niêm phong của sony việt nam. mà em được biết là khi mua hàng brand new thì người ta chưa khui thùng. vẫn còn nguyên seo ở thùng. mà sony việt nam nhập hàng từ trung quốc và japan còn seo thì làm sao người ta dán đc cái tem ghi chữ sony việt nam đc hả các bác.làm sao mà dán đc. hay về việt nam mới đóng thùng hả các bác.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Hàng công ty - qua nhà phân phối thì kiểu gì cũng mất cái băng dính của hãng, (đổi lại sản phẩm được dán tem bảo hành, tem chống hàng giả của nhà phân phối, dc test sơ bộ, hàng brenew chính hãng, ref rõ ràng không đánh lộn) còn hàng mà mấy bác nói là nguyên seal. thì chỉ có thể là do các công ty nhập trực tiếp và không có những cái trong dấu ngoặc kia
rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Hàng nhập qua nhà phân phối cái nào mà không mở ra dán tem để tiện theo dõi bảo hành,khi người bán lẻ nhận hàng cũng có quyền test máy ,trong trường hợp có hư hỏng hay điểm chết thì trả lại cho nhà phân phối,anh không khoái.
Hàng nhập từ USA do các công ty không thuộc hệ thống phân phối với số lượng nhiều khi bán ra cho các cữa hàng công ty bán lẻ cũng có những mặt hàng khui seal test hết.Và hàng đã khui không có nghĩa là ref hay hàng cũ như những thông ty lung tung trên mạng,tuy nhiên nó cũng có chút giá trị khẵng định là hàng chưa dùng qua.
Với người mua bác nên quan tâm đến cái máy và chế độ bảo hành của người bán chứ đừng quan tâm đến cái seal ,cứ nhất thiết là nguyên seal thì mới là Brand new có ngày mở ra có cả con chuồn chuồn trong máy đó.
Hàng Asian thì không có` hàng Ref nên khỏi lo Ref vì có nhiều bác cứ suốt ngày lo hàng nhà phân phối bị hàng Ref.