SONY VAIO VPC EB11FX BIOS lỗi ?

Vấn đề là con SONY VAIO VPC EB11FX đang chạy HDH zin . Có phần VAIO UPDAT . Khi trình updat xong có phần new updat bios . Em OK xong ...quá trinh updat xong báo shutDown . OK Khi mở máy lại , Em nó bắt đầu chậm rì , đèn HDD sáng hoài , đĩa henry boot không được , copy dữ liệu từ lap ra HDD ngoài cũng không đc . Giờ Em đang khổ quá Xin mọi người giúp đở . có thể up lại bios không ? xin hướng dẩn dùm Em.THANKS nhiều!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn mang đến trung tâm bảo hành hoặc quán nào uy tín để họ xem cho . Nhưng khuyên thành thật các bác là máy chạy ổn định ko bị làm sao thì ko lên up bios vì chưa biết bản bios đó đã thực sự ổn định hay ko và nhiều nguy cơ là phải mang em yêu đến trung tâm bảo hành . Năm trước mình sống ở bên nước ngoài có mua máy tính đẻ bàn thui , mua các linh kiện rời về tự lắp mua cái main thứ nhất thì mình cũng ko nhớ nữa con đó có card on board , sử dụng 1 thời gian muốn đổi cái main khác là ASUS P5Q sử dụng thấy bình thường ko sao , nhưng vì tính tò mò hay nghịch nên up bios thử xem sao , sử dụng mấy ngày sau thì bị trục trặc máy sử dụng cứ khoảng 10p lại bị restart , mình nghĩ đến nguồn tưởng ko đủ công xuất vì có dùng card rời 9600GT và đi đổi lại cái nguồn xịn hơn 460w nhưng vẫn bị như vậy , lại ra quán bảo nó đổi cho cái main khác nhưng nó bảo trường hợp này phải mang đi bảo hành và đưa tạm cho mình cái main mới như vậy,tất nhiên là phải đặt tạm ở đó 1 ít tiền. Sử dụng nửa tháng thấy bt và lại up bios thử lần nữa xem saoo vì mình nghi cái main trước bị lỗi và up xong sử dụng vài ngày lại bị tình trạng trên và lại mang đén chỗ bán bảo nó xem cho sao cứ bị lỗi hoài vậy ,mình lại còn chơi dọng bựa là cửa hàng ông bán hàng ko tốt và mấy cái main p5q này của cửa hàng bị lỗi và đề nghị đổi lại cho tôi cái main khác cao cấp hơn là con P5Q-PRO và các thêm tiền và nói mãi thì ông giám đốc ở đó mới đổi cho , và con P5Q-PRO về sử dụng ko up bios gì hết và đến bây giờ vẫn sử dụng bt.Cho nên máy tính mà sử dụng thấy bình thường ko sao thì cũng ko nên up bios làm gì .

Nguyễn Tiến Triệu
Nguyễn Tiến Triệu
Trả lời 13 năm trước

Hi bạn

Tình trạng của bạn là lỗi trung của những máy vaio khi apdate bios

Máy của bạn như vậy trước tiên bạn thử cài lại os

Nếu ko đc thì cần down bản bios cũ của nó

Nếu bạn cần down bios hiện công ty mình có máy đê làm nhé

liên hệ YM : laptop_pro2006 hoặc 0916286107

chúc bạn thành công !

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Lời khuyên chân thành nhất là bạn hãy đem máy qua trung tâm BH của Sony để nhờ họ kiểm tra và làm lại Bios giúp, nhưng bạn nhớ là Bios là phần nhạy cảm nhất không nên tùy ý sửa chữa gì hết nếu bạn không muốn máy của bạn ra đi mà không nói gì.

Chúc bạn thành công.