Đánh giá chất lượng Laptop siêu mỏng giá hơn 400 USD của Dell ?

Dell vừa cho ra mắt máy tính xách tay Vostro V130 cỡ 13,3 inch, độ mỏng chỉ 1,6 cm, nặng 1,6 kg và giá khởi điểm 420 USD (cho cấu hình thấp nhất).

Vostro V130 là một trong những laptop đầu tiên được tích hợp hệ thống tản nhiệt thế hệ mới Hyperbaric của Intel giúp chạy mát và êm hơn so với các sản phẩm khác. Máy có bộ vỏ kim loại sang trọng và chắc chắn, màn hình LED độ phân giải 1.366 x 768 pixel, chip tiết kiệm điện Celeron, Core i3 hoặc Core i5.

Hình Dell Vostro V130.
Video giới thiệu Dell Vostro V130.

Những thông số đáng chú ý khác bao gồm tùy chọn hệ điều hành Windows 7 hoặc Linux Ubuntu, RAM nâng cấp lên được 4 GB, ổ cứng 250 GB hoặc SSD 120 GB, kết nối Bluetooth, camera 2 megapixel, đầu đọc thẻ, cổng HDMI và khe cắm sim hỗ trợ kết nối 3G.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Vẫn chưa có gì nổi bật

Chỉ thấy mỗi cái mỏng và nhẹ là có chút lợi thế nhưng thiết kế còn đơn giản quá,cùng lắm chỉ cạnh tranh được với mấy cái máy cùng giá của acer,chứ mấy con hạng trung của acer đã ăn đứt cái này về thời trang chứ chưa nói các dòng khác. Phần đuôi máy nhìn xấu quá,ai lỡ tay gập ra sau hơi mạnh coi chừng cái cái màn hình nó đi luôn,mà cũng không nói pin nó dùng được bao lâu cả. Ít xiền thì acer,nhiều thì cứ vaio hay macbook mà xài thôi.