Tư vấn cho em mua laptop với giá 18 triệu?

Mình muốn mua 1 chiếc laptop cho công việc văn phòng và giải trí với yêu cầu pin lâu và máy không quá nặng. Mình thích máy của ASUS nhưng không biết có tốt không? Mọi người giúp mình chọn 1 chiếc mà giá không quá 18 triệu tiện thể tư vấn cho mình địa chỉ mua ở Hà Nội luôn nhé.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên chọn ASUS A42JV hoặc JC dòng VX

Mình vừa mới lấy 1 cháu xong. Ưu điểm là thiết kế đẹp, bạn phím chicklet, màn hình tốt, có đầy đủ các cổng giao tiếp. Nhược điểm: nặng (2.3kg) và pin chỉ được 3h là căng. Giá của dòng A42 (hay K42) JV/JC hiện tại rơi vào khoảng 13-23 triệu tùy cấu hình. Chiếc mình mới lấy là Core i5 540M, 2 Gb RAM D3, 1Gb Video nVidia 355M + Hybrid Intel HD 512Mb, 320Gb Hdd, pin 6 cell. Dùng dòng ASUS khá ổn, máy chạy ổn định, mát. Mình đã dùng qua 4 cháu của ASUS rồi mà chưa phải phàn nàn gì (lý do duy nhất đổi máy là do bạn bè mua lại và mình đổi lên dòng mới thôi).

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Một phiếu cho Asus

Theo kinh nghiệm của mình thì laptop của Asus và của Dell sử dụng rất tốt và ít khi bị lỗi. Riêng mình thì mình chọn Asus vì mainboard Asus ok nhất, khả năng đồ họa hiện tại của các dòng máy Asus cũng rất ok, máy chạy ổn định và mát (đây là điểm mình thích nhất ở Asus). Kiểu dáng của Asus hồi đó thì không được bắt mắt lắm, nhưng bây giờ thì tạm ổn. Mình không biết nhu cầu làm việc của bạn như thế nào để chia sẽ hơn về cấu hình cũng như giá, nhưng với số tiền khoảng từ 15tr đến 18tr thì bạn có thể chọn dòng Asus A42JV - VX061(Core i5-460M, 2G DR3, 500G, GF 1G, 14”, DVDRW…..) giá khoảng 16.8tr. Với cấu hình này thì có thể đáp ứng các nhu cầu về đồ họa cũng như chơi game. Mình ở tp HCM nên cũng không tư vấn cho bạn địa chỉ bán được, bạn thông cảm. Chúc bạn tìm được máy mình ưng ý nhất.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Bạn nên mua Asus hoặc vaio vì bền và mạnh mẽ, Vaio cũng k mắc lắm đâu, giá trị thương hiệu cũng nằm ở chất luợng sản phẩm mà, sao các ông ấy tùy tiện bán mắc trong khi chất lượng k ra sao cả. Tùy thuộc yêu cầu thiên về văn phòng hay giải trí mà bạn chọn máy, quan tam card đồ họa và màn hình nếu bạn ghiền phim, cấu hình mạnh mẽ nếu làm việc đa nhiệm...

Vaio VPC-CW21F bạn nghĩ sao, giá khoảng 18,8tr Core i3 2,13GHz, ram 4G, win 7 64bit, VGA 512M

Nhươc điểm âm thanh nhỏ, k hay cho lắm. À, nếu bạn có am hiểu mấy dòng seconđhan thì Vaio o S hay SR cũng ngon cực kỉ, nên chọn hàng Made in Japan .

Nếu được thì chúng cũng được coi là nồi đồng cối đá đó, mạnh mẽ , thời trang và ko chê vào đâu được.

Hoặc bạn chọn Asus k53sj-sx146, máy dùng mát, pin bền, full bàn phím, giá cả vừa phải, có 15.500.000đ thôi.

CHúc bạn lựa chọn đúng đắn.