Nên mua Thinkpad T410 core i5 hay T420 core i3?

Mình là dân kĩ thuật, dùng nhiều đến các phần mềm đồ họa, cần mua một em cấu hình mạnh 1 chút, yêu cầu cao về đồ họa. Mình đang băn khoăn không biết nên chọn giữa thinkpad t410 core i5 hay t420 core i3. Dùng card intel HD graphics có đáp ứng được công việc của mình không vì nếu cấu hình card Nvidia thì mắc quá. bạn nào biết địa chỉ nào tin cậy thì mách giúp mình với?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Dân kĩ thuật ah,chắc bạn cần dùng nhiều đến phần mềm mô phỏng hoặc Cad đúng ko,nếu như thế thì Card HD onboard ko đáp ứng được nhu cầu của bạn đâu, khi chọn mà yêu cầu đồ họa thì Chip i3 hay i5 cũng hơn nhau 1 chút thôi bạn ah.

Cái quan trọng là có Card rời ko,1 cái i5 card on chắc chắn ko bằng i3 mà card rời ngon ngon với những cái khác tương đương đâu bạn ah,nếu chuyên sâu về đồ họa nên chọn máy bàn sẽ tốt hơn, còn nếu tầm tầm trung trung thì mình cũng đang học kĩ thuật, cũng ko đòi hỏi kĩ thuật đồ họa quá cao nên mình đang dùng máy Acer :

cấu hình em nó là Core i5, Ram 2g 1066, ổ cứng 500 và card đồ họa rời Ati HD 5470 512Mb cũng thấy ổn lắm mà giá cũng hơn 12tr thôi,nếu bạn dùng Lenovo chắc sẽ đắt hơn nhưng mình nghĩ với tầm 17tr là được e cấu hình ngon rồi.

Địa chỉ tin cậy nhất là trần anh nhưng giá nó thì hơi mắc,còn ko qua Pico mua là rẻ mà cũng khá đảm bảo,đăng khoa cũng ko tồi đâu,nên đến những công ti đó nếu đắt hơn 1 chút cũng ko sao vì đảm bảo bạn ah