Máy bị gãy bản lề Acer Travel Mate 4150

Em sử dụng Acer Travel Mate 4150 nhưng không may làm gãy một bên bản lề, có thể thay bản lề được không và giá cả bao nhiêu??
Trả lời 15 năm trước
Bạn cứ mang máy đến các trung tâm chuyên về laptop để họ thay thế cho bạn . Còn giá cả thì phải theo tưng` bệnh của máy tính và do tưng` trung tâm lấy từng giá khác nhau .
phan van tien
phan van tien
Trả lời 14 năm trước

Theo tôi thì gẫy bản lề có nhiều nguyên nhân tôi cũng đã từng có con máy Acer bị gãy bản lề như bạn đầu tiên gãy một bên cố dùng rồi nó gãy nốt bên còn lại. Tôi cũng đi tham khảo mấy người bạn học ngày trước học cùng đại học Bách khoa họ khuyên tôi cũng chẳng cần thay mới và chỉ cho tôi gọi điện qua 1080 hỏi vì chỗ này họ giới thiệu chỗ sửa khá uy tin mà anh bạn tôi đã từng sửa ở đó. Tôi gọi qua và được tư vấn mang đến Công ty máy tính - mạng - truyền thông OSC địa chỉ 9/1 Âu Cơ - Tây hồ ngay cổng sau khách sạn Sheachraton. tôi đã đến đấy và được kỹ thuật ở đó làm lại bản lề cho chỉ trong vòng 2 ngày tôi đã nhận được máy ở đây làm việc khá đúng hẹn. Họ còn liêm yết cả giá sửa lên website bạn thử vào tham khảo thêm nhé http://osc.vn/