Thỉnh thoảng laptop có triệu chứng có khi nhận ổ CD, có khi không, có khi nhận Audio có khi không??

Laptop của tôi hiệu Toshiba Satellite U Series. Thỉnh thoảng có triệu chứng có khi nhận ổ CD, có khi không, có khi nhận Audio có khi không. Xin cho tôi biết lý do và cách khắc phục.
PhanHungSon
PhanHungSon
Trả lời 15 năm trước
- Laptop của bạn bị sự cố ở chip set cầu nam, đây là chipset làm nhiệm vụ quản lý các thiết bị như USB, CD, Audio... Bạn nên mang laptop sớm đi khắc phục xử lý sự cố chipset tại các trung tâm, công ty sửa chữa laptop có uy tín. Laptop là một trung tâm giải trí di động. Ảnh: Jlab. - Tôi đang sử dụng laptop IBM A22m. Tôi muốn kết nối Internet không dây thì phải cần có phụ kiện gì? (Vũ Song Toàn, Quảng Ninh) - Anh có thể mua card Wi-Fi PCMCIA dành cho notebook hoặc USB Wi-Fi là có thể truy cập Internet không dây. Về các bước cài đặt, anh có thể xem hướng dẫn đi kèm bộ thu Wi-Fi đó hoặc có thể nhờ nhân viên kỹ thuật của công ty cung cấp họ hỗ trợ hướng dẫn và cài đặt giúp. - Tôi đang muốn mua một chiếc laptop giá khoảng 15 triệu đồng nhưng không biết chọn thương hiệu HP, Dell hay Lenovo? (Hoàng Nguyên, Điện Biên) - Xét về yếu tố thương hiệu thì đó là đều là những hãng sản xuất có tên tuổi và uy tín lớn nhất trên toàn thế giới và anh hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín. Tuy nhiên, mỗi hãng sản xuất có một chiến lược kinh doanh riêng và cùng một thời điểm với một mức giá mỗi hãng sản xuất sẽ có rất nhiều model laptop với những đặc điểm và ưu thế riêng để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với khả năng tài chính và yêu cầu sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều công ty kinh doanh laptop tại Hà Nội, anh có thể tham khảo trước trên mạng tìm hiểu sơ qua đặc điểm, giá cũng như đánh giá của những người khác về các model máy anh định lựa chọn trước khi liên hệ trực tiếp với các công ty để được nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể hơn và mua hàng.
minhlinh36
minhlinh36
Trả lời 15 năm trước
Laptop dùng các ổ nhỏ, gọn và mỏng, có nhiều công tắc liên quan để kích hoạt, có thể phần nẫy tiếp nhận đã đóng và nhận biết đĩa chưa khớp, khi đó đĩa không quay nữa. Một số đĩa có chất lượng quá kém, vênh, xước cũng không đọc được, do đó đĩa quay nhưng không nhận ra chính xác là đĩa nào. Trường hợp này phải thử bằng các đĩa xịn. Không biết hiện tượng của bạn như thế nào?