Bạn đã nghe đến Envy 13 – thế hệ laptop mỏng nhẹ mới của HP chưa?

Các hãng laptop đang ganh đua để cải tiến sản phẩm của mình được mỏng nhất, nhẹ nhất nhưng cấu hình và công năng sử dụng vẫn không đổi. Mới đây, HP đã cho ra mắt máy tính xách tay Envy 13 siêu mỏng nhẹ, hứa hẹn sẽ là một khoản đầu tư đáng giá.

Thiết kế

Envy 13 có thiết kế kim loại nguyên khối với các góc được bo tròn nhẹ nhàng tạo nên dáng vẻ hiện đại cho máy. Chiếc máy tính xách tay này sở hữu màn hình 13,3 inch, bàn phím Chiclet tràn lề và trọng lượng chỉ 1,23 kg, rất thích hợp cho người dùng cần di chuyển nhiều.

Khi sạc đầy, Envy 13 có thể được sử dụng liên tục 14 tiếng. Không chỉ vậy, với công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge, chiếc máy tính xách tay này có thể hồi 90% pin trong vòng 90 phút, sẽ rất hữu hiệu trong những lúc bạn cần làm việc gấp.

Máy được HP trang bị những cổng kết nối hiện đại nhất để người dùng có thể dễ dàng quản lý các thiết bị của mình. Envy 13 sở hữu hai cổng USB 3.1 Type C Gen 1, có thể sử dụng để kết nối sạc điện thoại ngay khi máy đang ở trong chế độ ngủ. Về kết nối không dây, máy có kết nối WiFi 802.11ac và Bluetooth 4.2 giúp người dùng truyền tải thông tin thuận lợi nhất.

Cấu hình và thông số kỹ thuật khác

HP đã trang bị cho Envy 13 chip vi xử lý Intel Core i7, là chip phiên bản cao nhất hiện giờ của nhà sản xuất. Máy sử dụng hệ điều hành Windows 10, sở hữu ổ cứng SSD 128 GB và RAM 8GB.

Về webcam, để phục vụ cho nhu cầu trò chuyện trực tuyến, chiếc máy tính xách tay này có camera HP Wide Vision HD với hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng. Người dùng cũng không cần phải lo lắng về hệ thống âm thanh khi dòng máy tính xách tay này sở hữu công nghệ khuếch âm HP Audio Boost & SmartAmp cho 4 loa, sẽ truyền tải những âm thanh sống động, chân thực nhất.

Máy tính xách tay HP Envy 13 có giá 20,9 triệu đồng cho phiên bản Core i5 và 25,9 triệu đồng cho phiên bản Core i7. Nếu bạn đang tìm những chiếc laptop mỏng nhẹ như này, hãy cập nhật thêm các thông tin tư vấn trên trang vatgia.com nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào