Asus sẽ cài sẵn Windows 10 bản quyền lên tất cả laptop xuất xưởng của mình

Tin vui dành cho người dùng laptop Asus: kể từ đầu tháng 11 năm nay tất cả các mẫu laptop Asus được ra lò sẽ trang bị sẵn Windows 10 bản quyền.

Nỗ lực này của Asus nhằm giúp người dùng có thể sử dụng được những tính năng mới nhất, đồng thời đảm bảo vấn đề bảo mật. Trước đây khi mua laptop, người dùng Asus có thể lựa chọn Windows bản quyền mới nhất hoặc hệ điều hành tự do. Điều này dẫn đến nhiều trường hợp người dùng tự cài phải các hệ điều hành đã bẻ khóa, không rõ nguồn gốc dẫn đến nhiều mối lo về an ninh.

Việc cài sẵn Windows 10 bản quyền sẽ giúp người dùng tiếp cận được những tiện ích mới nhất mà Microsoft cho ra mắt. Đồng thời họ cũng sẽ được cập nhật và bảo hành thường xuyên trong tương lai, giúp đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt và bảo mật được duy trì.

Asus là hãng có rất nhiều các dòng laptop với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và giá trải đều trong nhiều phân khúc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Nếu bạn đang tìm hiểu về những sản phẩm laptop tới từ Asus, hãy tham khảo tại Vatgia.com nhé: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=laptop+asus&show=product

Chưa có câu trả lời nào