XPS 15 thế hệ mới xác nhận hỗ trợ đầy đủ PCI 4 lane thông qua cổng Thunderbolt 3

Mới đây, giám đốc mảng Alienware của Dell, ông Frank Azor cho biết sản phẩm XPS 15 thế hệ mới sẽ được hỗ trợ đầy đủ PCI 4 lane thông qua cổng Thunderbolt 3, băng thông tối đa 40 Gbps. Cùng Vật Giá khám phá chiếc XPS 15 thế hệ mới này nhé!

Với PCI 4 land, băng thông tăng từ 20 lên 40Gbps, XPS 15 thế hệ mới sẽ giúp người dùng tiếp thêm sức mạnh cho máy khi cần chơi game hoặc làm việc nặng bằng cách gắn thêm những chiếc card đồ họa rời eGPU.

Hiện nay, các dòng laptop Precision và Alienware mới đã hỗ trợ Thunderbolt 3 đến 4 lane. Theo chia sẻ của ông Azor, màn hình của dòng XPS 15 thế hệ mới này sẽ nằm trong top các dòng màn hình laptop tốt nhất mà bạn có thể mua. Với thiết kế chắc chắn cùng phần viền siêu mỏng, màn hình của chiếc XPS 15 được kỳ vọng với độ phân giải 4K mặc định kết hợp cùng chất lượng hình ảnh sắc nét tuyệt đối.

Ngoài ra, các tín đồ công nghệ cũng đang trông chờ Dell sẽ trang bị CPU Intel Core thế hệ 8 và NVIDIA GTX 1080 vượt trội cho chiếc XPS 15 thế hệ mới này.

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá đã cung cấp cho bạn đọc một vài dòng hữu ích về thông tin XPS 15 hỗ trợ đầy đủ PCI 4 lane thông qua cổng Thunderbolt 3 mới này. Cùng truy cập website của Vật Giá để chọn mua và tham khảo những dòng laptop cấu hình "khủng", siêu mỏng nhẹ, chất lượng cao khác nhé

Chưa có câu trả lời nào