Laptop chạy chip di động Lenovo Miix 630 giá 18,1 triệu đồng

“ Khá linh hoạt và không hề thua kém Surface 2 trong 1 của Microsoft” là những đánh giá về thiết kế mới của Lenovo Miix 630.

Chạy hệ điều hành Windows 10s, kết hợp chip xử lý di động Qualcomm Snapdragon 835, sử dụng dịch vụ 4G LTE,… là những điểm ưu việt của laptop Lenovo Miix 630 giúp người dùng có thể thuận tiện sử dụng, linh hoạt. Lenovo Miix 630 có thêm khả năng tháo rời bàn phím linh hoạt cùng bút cảm ứng đi kèm và còn được tích hợp bản lề có thể điều chỉnh.

Lenovo Miix 630 sử dụng chip Snapdragon 835 giúp cho laptop sử dụng ít năng lượng hơn, kéo dài thời lượng pin lên tới 20 giờ phát video liên tục. Vì vậy, thiết kế mới này của Lenovo đã nhận được đánh giá khá cao từ cộng đồng người dùng công nghệ.

Pin “trâu”, tốc độ cao, hiệu suất mạnh, dễ dàng di chuyển, đánh thức thiết bị từ chế độ ngủ nhanh hơn, viên pin nhỏ, sử dụng mạng 4G LTE… là những điểm vượt trội giúp người dùng trải nghiệm cực ấn tượng.

Người dùng có thể dễ dàng nâng cấp hệ điều hành từ Windows 10S lên Windows 10 Pro, ảnh hướng không đáng kể tới tuổi thọ pin. Hiện tại giá bán khởi điểm của Lenovo Miix 630 là 799,99 USD (tương đương khoảng 18,1 triệu đồng). Giá bán bao gồm cả bàn phím và bút cảm ứng.

Lenovo chưa có thông tin gì về thời gian bán ra. Tuy nhiên, người dùng có thể sở hữu sản phẩm dự kiến vào tháng 2 năm nay.

Chưa có câu trả lời nào