Có gì ở Lenovo Miix 320-10IRC ?

Dù Lenovo đã tung chiếc sản phẩm này gần 1 năm nhưng đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi tính năng 2 trong 1: laptop lai tablet với thiết kế hiện đại mà giá thành lại vô cùng dễ chịu.

 

Thiết kế đẹp mắt, nhiều chế độ sử dụng

Lenovo Miix 320-10IRC này là loại máy vừa là laptop, vừa là tablet với thiết kế chân linh hoạt có thể tháo rời. Bạn có thể trải nghiệm cả 2 chỉ trong 1 sản phẩm.

Dù có giá khá rẻ ~ 6 triệu đồng song Lenovo lại vô cùng chau chuốt trong thiết kế của chiếc máy này với bộ khung kim loại giúp máy chắc chắn hơn.

 

Máy có cổng HDMI, USB Type C và USB 2.0 đặt ở cạnh bên trái, còn cạnh bên phải là phím nguồn, âm lượng, jack tai nghe 3.5mm. Còn logo của hãng vân được in trên vỏ máy như các dòng máy truyền thống. Cạnh đáy của mày là cổng kết nối và các khe cắm để lắp bàn phím máy tính vào.

 

Chính nhờ thiết kế hiện đại này mà người sử dụng có thể có được 1 sản phẩm tiện lợi, gọn nhẹ, sử dụng được theo nhiều yêu cầu khác nhau.

 

Màn hình và âm thanh

Máy sở hữu màn hình IPS 10,1inch, độ phân giải HD, chất lượng hình ảnh tốt, tương đối rõ nét, màu sắc tươi sáng và rực rỡ đồng thời chiếc máy này cũng đme lại cho bạn tầm nhìn rộng lên ới 178 độ.

Lenovo còn trang bị hệ thống loa Dolby Audio đặc trưng của hãng cho Lenovo Miix 320-10IRC với âm thanh trầm ấm, âm lượng không quá lớn nhưng mid và bass đều ổn dù giá rẻ. Loa được thiết kế dưới màn hình tạo điểm nhấn giúp cho máy không bị đơn điệu.

 

Khả năng nhập liệu tốt và bàn phím tích hợp

Bàn phím có layout ACcuType và profile TKL cực quen thuộc của hãng với các nút phím lớn tràn ra mép máy, các khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp người dùng dễ dàng hơn khi đánh máy.

Touchpad của máy không lớn nhưng đủ dùng, bề mặt ít ma sát giúp việc di chuyển chuột dễ dàng hơn.

 

Hiệu năng ổn định

Các thông số kỹ thuật của máy gồm CPU Intel Atom® x5-Z8350, bộ nhớ trong 32GB, RAM 4GB, cài Windows 10, tốc độ xử lý của máy khá tốt. Camera 5MP và 2MP cho chất lượng hình ảnh ổn định.

 

Nhìn chung, đây là một chiếc máy cực ngon, bổ, rẻ, giá thành quá rẻ vứi 1 chiếc máy có thể sử dụng 2 trong 1 với cấu hình ổn định như thế này. Nếu bạn đang tìm mua 1 chiếc máy tính thì hãy cân nhắc ngay đến em này nhé ! Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào