Yoga 920 chạy Intel Core i7 thế hệ thứ 8 được Lenevo công bố

Sở hữu bút thông minh, nhận diện giọng nói từ xa, bảo mật sinh trắc học với Windows Hello hay các lựa chọn thực tế ảo là những tính năng ấn tượng của mẫu laptop có thể chuyển đổi “2 trong 1” Yoga 920.

Lenevo Yoga 920 thể hiện sức mạnh tuyệt vời với hệ điều hành Windows 10 cùng bộ chip xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 được trang bị. Cùng với đó, 2 cổng Thunderbolt 3 giúp hỗ trợ truyền dữ liệu tốc độ cao. Tính năng thực sinh trắc học nhanh hơn với Windows Hello cùng đầu đọc vân tay được trang bị, Yoga 920 chiếm ưu thế lớn về các tính năng bảo mật trong phần cứng.

Thiết kế độc đáo dạng dây đeo đồng hồ được tích hợp trên bản lề đặc trưng của mẫu laptop này khiến người dùng cảm có thể linh hoạt sử dụng với những mục đích khác nhau như trình chiếu khi chuyển sang máy tính bảng, nhập văn bản ở chế độ laptop hay chuyển máy ở dạng lều để xem video.

Bên cạnh đó, màn hình gần như không viền được trang bị cảm ứng 4K IPS với kích thước 13,9 inch hoàn hảo cho trải nghiệm giải trí xem video.

Một số trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng với tính năng Windows Ink phải nhắc đến như vẻ bản đồ để lập tức nhận diện hướng dẫn lái xe hay dễ dàng viết như trên giấy thường với bút thông minh Lenovo Active Pen 2 được trang bị.

Hiện tại, giá tham khảo của sản phẩm Yoga 920 này rơi vào khoảng 45 triệu đồng. Hy vọng bài viết giúp bạn có thêm thông tin trong việc lựa chọn sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào