Vì sao nên chọn lapop Dell Xps 13 năm 2018

Năm 2018, phiên bản của chiếc Dell Xps đã quay trở lại với thân máy được làm mỏng hơn, hiệu năng xử lý được hỗ trợ để tăng cường hơn trước. Ngoài ra thì người dùng sẽ hài lòng hơn với chiếc laptop này năm 2018.

Hiệu năng xử lý mạnh mẽ

Màn hình được trang bị là màn hình cảm ứng với công nghệ 4K video cực net và hứa hẹn sẽ được trải nghiệm với nhiều hình ản xuất sắc trên chiếc laptop này.

Ngoài ra hệ thống âm thanh chất lượng cao là điều kéo chân người tiêu dùng vì hệ thống âm thanh cùng hình ảnh rõ nét thì chiếc laptop này sẽ đem đến trải nghiêm cực tốt nếu bạn muốn thư giãn với 1 bộ phim trên chiếc Dell Xps 13 này.

Thiết kế nhẹ nhàng bên ngoài chiếc laptop Dell Xps 13

Về thiết kế đã được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng hơn trước so với năm 2017. Ngoài ra thiết kế hỗ trợ cảm biến hồng ngoại là điểm mới trong năm 2018 của chiếc Dell Xps 13 thế hệ mới.

Bạn có thể đăng nhập login vào thiết bị của mình bằng cách kiểm tra gương mặt và nhận dạng vân tay cực xuất sắc. Không còn điểm trừ nào cho chiếc laptop cực xịn này nữa.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về chiếc laptop Dell Xps 13 thế hệ phiên bản năm 2018 này. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho các bài viết Tư vấn tiêu dùng của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào