Tìm hiểu chiếc laptop Asus X507UA phổ thông có bảo mật vân tay

Asus X507UA là một mẫu máy tính xách tay mới trong bộ đôi mà Asus vừa cho ra mắt tại Việt Nam thời gian gần đây. Điểm chung của hai mẫu máy tính mới ra này là gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu giải trí hàng ngày. 

Bộ đôi laptop này sở hữu nững tính năng khá phổ biến như tích hợp cảm biến vân tay, màn hình mỏng, công nghệ sạc nhanh Quick Charger, có thể lưu cả ở SSD và HDD.

Riêng dòng  Asus X507UA mới ra mắt thị trường này có 2 phiên bản khác nhau về cấu hình, lớn nhất là dòng CPU được trang bị trong từng máy. Tại PC World Vietnam có Asus X507UA với giá ở mức 10,49 triệu đồng.

Asus X507UA được trang bị BXL Intel Core i3-6060U, ổ cứng 1TB tốc độ 5.400/phút, màn hình 15,6 inch độ phân giải HD được phủ lớp chống chói bề mặt, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520, RAM DDR4 dung lượng 4GB. Asus X507UA chỉ là một sản phẩm phổ thông nhưng cugx là một sự lựa chọn hấp dẫn vì được cài đặt sãn Windows 10, bảo mật vân tay một chạm tích hợp trên touchpad. Asus X507UA cũng đươc trang bị Wi-Fi 802. 11ac hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm giải trí siêu mượt.

Asus còn mang kiểu thiết kế màn hình khung viền siêu mỏng lên chiếc Asus X507UA làm máy có khung hình kích cỡ lớn nhưng gọn gang. Mẫu laptop này cũng được ứng dụng công nghệ SonicMaster đẩm bao âm thanh chính xác hơn với sự kết hợp giữa ampil và loa công sức lớn sec mang lại âm bass sâu hơn.

Asus X507UA cũng được đảm bảo tối ưu trải nghiệm giải trí với hình ảnh và video qua tính năng quản lý gam màu, 4 chế độ cài đặt sẵn vừa vặn cho từng nhu cầu sự dụng và cân chỉnh nhiệt độ màu. Công nghệ Asus TrueLife được ứng dụng giúp máy có thể chỉnh sửa tùy biến mọi khung hình thực tế bằng việc phân tích các pixel trong khung hình, nhờ đó, máy có thể tối ưu hóa độ sáng và độ sắc nét trên từng pixel trước khi đưa lên màn hình.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về chiếc laptop Asus X507UA, Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm mua hàng thú vị về các sản phẩm laptop Asus, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào