Liệu HP Omen 15 có là laptop gaming ấn tượng nhất 2018 không?

HP ra mắt sản phẩm Omen 15 - mẫu laptop gaming sở hữu rất nhiều các cải tiến hiện đại, hữu ích, đặc biệt là dành riêng cho việc chơi game. Cùng xem những điểm mới mẻ nhất của dòng sản phẩm này nhé.

Về thiết kế

HP Omen 15 sở hữu một thiết kế độc đáo, hầm hố, khác biệt hoàn toàn với dòng Pavilion, mà lại được thiết kế mới dựa theo mẫu máy bay chiến đấu, đặc trưng cho tính chất hầm hố của laptop dành cho việc chơi game. Bên cạnh đó, vỏ máy được làm từ nhựa và sợi carbon, vừa gọn nhẹ mà lại bền. Đáng chú ý, HP Omen 15 là chiếc laptop sở hữu loại màn hình sở hữu tần số quét 120Hz của dòng HP.

Ngoài ra, phần sát với bản lề được thiết kế dựa trên hình họng xả động cơ máy bay phản lực, và chỉ mang tính chất trang trí thêm hấp dẫn cho máy mà thôi. Về phần quanh bàn phím, kê tay, nhà sản xuất dùng hợp kim nhôm để sản xuất, giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và vân tay. Máy cũng ít bị rung hơn trong khi đang sử dụng nhờ vào được trang bị hệ thống bản lề có phần chắc chắn hơn.

Về mặt dưới, máy được trang bị logo Omen rất đặc trưng cùng với các hoạ tiết nổi bật, khi bạn cầm máy sẽ bám tốt hơn. Đặc biệt hơn, phần chân đế cao su được tích hợp với cỡ lớn, có khả năng chống trượt, so với mặt bàn có một khoảng không gian lớn, đẩy không khí vào trong một cách thật dễ dàng hơn.

Những trang bị đặc biệt khác

Máy được trang bị hệ thống tản nhiệt mới, tuân theo tiêu chuẩn Nvidia Max-Q, có thiên hướng tạo ra những dòng laptop vừa dành riêng cho việc chơi game sở hữu cấu hình mạnh mẽ, vừa có thiết kế mỏng,nhẹ như chiếc laptop sử dụng cho văn phòng. Đây chính là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng của sản phẩm.

Đặc biệt, dòng laptop này nặng chỉ 2.2 kg, độ mỏng là 24.3 mm, chỉ dày bằng một nửa laptop chuyên game dòng trước đây mà thôi. Theo những xu hướng ngày nay, đã có rất nhiều thay đổi khá đáng kể trong kiểu thiết kế của các sản phẩm chuyên biệt, nhất là ở kích cỡ khá mỏng nhẹ, hoặc thậm chí là sánh ngang với nhóm siêu di động. Tuy nhiên, dòng máy này có hiệu năng đủ mạnh mẽ hơn nhiều, đáp ứng một cách tuyệt vời và ấn tượng trong công việc  và phục vụ các nhu cầu giải trí di động.

Về cấu hình phần cứng, phiên bản cao nhất của dòng laptop này sở hữu chip Core i7 7700HQ ấn tượng, màn hình lớn 15.6 inch có độ phân giải Full HD, được tích hợp card đồ họa GeForce GTX 1050 Ti, dung lượng RAM 4GB theo chuẩn DDR5, 2 chiếc ổ cứng SSD (128GB) chuẩn M.2 cùng với HDD (1TB). Sở hữu cấu hình như thế, dòng laptop HP Omen 15 chắc chắn có thể phục vụ nhu cầu của bạn một cách thật tuyệt vời khi chơi các dòng game thị trường như hiện nay, thậm chí là cả loại game hardcore cũng rất ấn tượng. HP Omen 15 được bán với giá khoảng 20 triệu VNĐ đối với cấu hình cao. Người dùng cũng có thể xem xét đến máy có cấu hình thấp hơn thì sẽ có giá thấp hơn.

Nhìn chung, laptop HP Omen 15 chính xác là một dòng sản phẩm vô cùng ấn tượng, có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game của các game thủ, được bán với giá cũng khá thích hợp. Dòng máy này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất cho người dùng.

Chưa có câu trả lời nào