MSI ra mắt mẫu laptop chơi game với card đồ họa "đỉnh" cao

Với khẩu hiệu mới "The Game Just Got Real" của MSI, chứng tỏ hãng luôn nỗ lực đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới cũng như mong muốn đem lại một trải nghiệm chơi game chân thật nhất có thể dành cho các game thủ. Tại hội chợ CES 2019, MSI đã công bố những thông tin mới cực kì hay ho được nhiều game thủ hóng chờ là các laptop mới của hãng MSI đều sẽ được trang bị thêm card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™. 

Nhờ có tính năng dò tia sáng theo thời gian thực cũng như có sự hỗ trợ của AI đã cải thiện trải nghiệm chơi game vậy nên card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ đưa hiệu năng đồ họa trên sản phẩm mới của hãng lên một tầm cao mới. Dòng card đồ họa mới này đã đưa thế giới game bứt phá khỏi mọi giới hạn có hiện nay và giúp đem lại hình ảnh chân thực nhất. Để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của card đồ họa đỉnh cao này, MSI cũng đã thêm thắt thêm vài chi tiết cho hệ thống tản nhiệt Cooler Boost độc quyền của hãng nhằm giúp giữ nhiệt độ máy khi hoạt động được thấp hơn.

1. GS75 Stealth

MSI ra mắt dòng sản phẩm mới và cập nhật toàn bộ các mẫu laptop chơi game với card đồ họa siêu “đỉnh” - Ảnh 2.
Chiếc laptop mỏng nhẹ được trang bị card đồ họa GeForce RTX™ 2080
 

Đây là một sản phẩm được coi như là một con quái thú đang nằm ẩn mình trong khung máy gọn nhẹ và được trang bị màn hình viền mỏng cả 4 chiều này. Mẫu máy này là thành viên mới nhất của gia đình laptop chơi game siêu mỏng và siêu nhẹ, chiếc GS75 vẫn tiếp tục thừa hưởng những nét truyền thống thế hệ trước là sở hữu hiệu năng cực cao trong một thân hình mảnh mai. Được trang bị tối đa card đồ họa GeForce RTX™ 2080 mới, chiếc laptop này đã đem tới một chất lượng hình ảnh chân thật đến mức khó tin trong thân máy nhẹ chỉ 2.2 kg, mỏng 18.95 mm. Kích thước tổng thể nhỏ hơn tới 60% so với laptop 17" truyền thống.

Bên cạnh đó, chiếc GS75 này còn có màn hình 17.3" 144Hz IPS-level giúp cho các game thủ nhìn bao quát chiến trường trong game được tốt hơn. Thiết kế màu vàng kim ở phần bản lề cũng với chất liệu hợp kim nhôm không chỉ tăng tính thẩm mĩ mà còn trông chắc chắn hơn. Một điểm nhấn khác của mẫu là có touchpad siêu lớn với bề mặt kính mượt mà để tăng khả năng phản hồi và độ chính xác khi sử dụng. Là mẫu laptop sử dụng thiết kế loa khuếch đại thụ động, chiếc GS75 mang đến chất lượng âm bass xuất sắc và đem lại âm thanh mạnh mẽ ngay bên trong thân hình nhỏ nhắn của mình.

2. GS65 Stealth

Đối với các bạn thích kích cỡ 15.6" cổ điển thì chiếc GS65 là mẫu vốn đã nhận được vô vàn giải thưởng uy tín thì nó chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ với trọng lượng dưới 2 kg và còn được trang bị GPU và CPU đời mới nhất. Dòng sản phẩm GS65 Steal series này đã phá vỡ định kiến truyền thống kích cỡ, hình dáng thô, công kềnh và nặng trịch của laptop chơi game thế hệ trước. Đồng thời mẫu laptop còn đem tới cho các game thủ một trải nghiệm chơi game di động xuất sắc.

MSI ra mắt dòng sản phẩm mới và cập nhật toàn bộ các mẫu laptop chơi game với card đồ họa siêu “đỉnh” - Ảnh 3.
GS65 là mẫu vốn đã nhận được vô vàn giải thưởng uy tín
 
MSI ra mắt dòng sản phẩm mới và cập nhật toàn bộ các mẫu laptop chơi game với card đồ họa siêu “đỉnh” - Ảnh 4.
 
Các thông số của chiếc laptop GS65 Stealth

 

 

Với mong muốn có thể theo kịp trong thế giới game nhiều hơn nữa, MSI đã phát triển thêm những tính năng tương tác mới. Nhờ có sự hợp tác với Ubisoft, MSI đã trình diễn hiệu ứng đèn RGB trên tựa game Assassin’s Creed Odyssey vừa mới ra mắt. Hơn nữa, cơ chế phản hồi bên dưới phần kê tay cũng sẽ được rung lên theo các sự kiện diễn ra trong game như khi bị bắn trúng nhằm giúp tăng cường tính chân thực của trải nghiệm game. Trong tương lai không xa, các mẫu laptop của MSI cũng sẽ được trang bị Intel® WiFi-6 AX200 (Gig+).

Dòng sản phẩm màn hình 17.3" GS75 Stealth được thiết kế nổi bật và cực phong cách với lớp vỏ kim loại đen nhám kết hợp cùng các đường viền vàng kim trang nhã. Còn chiếc GS65 Stealth, phiên bản màn hình 15.6" được trang bị hiệu năng cực mạnh mẽ và có tính di động ca. Ngoài ra, nó cũng đã được trao giải thưởng Sáng tạo tại CES. Nếu sở hữu được các mẫu máy này, bạn sẽ có được trải nghiệm đắm chìm trong hiệu năng vô cùng tuyệt đỉnh cùng với chất lượng ánh sáng và hình ảnh phản chiếu trong game một cách chân thực nhất chưa từng có ngay trên laptop của bạn

Chưa có câu trả lời nào