Giá đỡ laptop siêu mỏng nhẹ MOFT- giải pháp an toàn cho chiếc máy tính của bạn

Ngày nay, một chiếc máy tính xách tay luôn là một thiết bị thiết yếu cho công việc văn phòng của mỗi người. Việc sử dụng máy tính trong một thời gian dài sẽ làm cho máy nóng lên và đều sẽ giảm đi tuổi thọ của pin cũng như sự linh hoạt của máy tính. Tuy nhiên, bạn có thể giảm bớt tình trạng xuống dốc của máy nếu như sử dụng một chiếc giá đỡ laptop, giúp máy tự quạt mát các thiết bị bên trong tốt hơn, hoạt động bền lâu hơn.

Ngoài ra, việc sử dụng một chiếc giá đỡ laptop còn giúp cho các thao tác của bạn với máy tính dễ dàng và thoải mái hơn, bạn sẽ không cần phải gù lưng hay gặp bất tiện khi gõ bàn phím nữa. Việc sắm một chiếc giá đỡ tốt như vậy nhưng nhiều người vẫn băn khoăn về những chiếc giá đỡ laptop cồng kềnh có thể phản tác dụng. Tuy nhiên, giờ đây bạn đã có thêm một lựa chọn mới rất linh hoạt đó chính là giá đỡ MOFT siêu mỏng, nhẹ và giá cả cũng cực kì hợp túi tiền của hầu hết mọi người.

Kích thước

MOFT siêu mỏng, chỉ bằng một đồng xu, khiến cho chúng ta cảm thấy có thể dính trực tiếp vào đáy laptop kích thước từ 10 đến 15,6 inch. MOFT chỉ nặng có 65g, rất thuận tiện cho bạn mang đi theo laptop mà không sợ nặng hay lỉnh kỉnh. Hệ thống nam châm giữ cho MOFT gắn chặt vào máy tính để tránh nó bị tung ra ngay cả khi không sử dụng. Khi sử dụng trên bàn làm việc thì bạn chỉ cần dùng ngón tay gẩy nhẹ là khung đỡ đã bung ra thành một chiếc giá đỡ hoàn hảo và chắc chắn.

Màu sắc

Về góc nghiêng của giá đỡ, MOFT hỗ trợ góc 25 và 15 độ, chịu lực lên đến 4,5 kg, chống nước tốt và độ bền tương đối cao. Không chỉ về mặt tính anwng mà MOFT cũng làm hài lòng người tiêu dùng nhờ tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài hình thức quá ưa chuộng với người dùng là mỏng và nhẹ thì sản phẩm cũng mang những màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn như màu xám, bạc ánh kim, vàng và vàng hồng. các bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc bạn yêu thích hoặc hợp với chiếc máy tính của bạn nhất.

Giá bán

Bạn có thể đặt mua MOFT với giá bán từ 19 USD/ chiếc.

Mặc dù lấy Macbook làm hình ảnh để quảng cáo sản phẩm có thể khiến nhiều người hiểu nhầm rằng MOFT chỉ hợp với Mac nhưng thực ra lại không phải vậy. Bởi MOFT có thể gắn lên bất cứ một chiếc laptop nào khoogn có khe tản nhiệt mà có kích thước vào khoảng 10 đến 15,6 inch là hợp lí.

Hy vọng là những thông tin về chiếc giá đỡ máy tính MOFT siêu mỏng, nhẹ và cực kì bắt mắt này sẽ là sự gợi ý bổ ích cho những bạn đang tìm kiếm để sử dụng. Chỉ với 19 USD, bạn đã có ngay cho mình chiếc giá đỡ giúp cho việc thao tác máy tính linh hoạt hơn và giữ tuổi thọ của máy tính lâu hơn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào